2. TẠO CHƯƠNG TRÌNH KHÁM PHÁ ĐẠI DƯƠNGHoạt động 2: Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy...

Câu hỏi:

2. TẠO CHƯƠNG TRÌNH KHÁM PHÁ ĐẠI DƯƠNG

Hoạt động 2: Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).

Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau

Hình 3. Yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương

Bước 2: Dựa trên kịch bản của nhân vật Cá (Hình 4), xây dựng kịch bản của nhân vật Sao biển.

Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau

Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Cá

Bước 3: Thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền như ở Hình 1.

Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau

Hình 1. Vùng Sân khấu chương trình Khám phá đại dương

Bước 4: Lập trình cho nhân vật Cá theo hướng dẫn ở Hình 2.

Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau

Hình 2. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Cá

Bước 5: Lập trình cho nhân vật Sao biển theo kịch bản ở Bước 2.

Em hãy chạy thửu chương trình bằng cách nháy chuột vào các nhân vật trên vùng Sân khấu và quan sát xem các nhân vật có hoạt động đúng như yêu cầu không?

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Văn Long
Cách làm:
1. Đọc yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương và tìm hiểu về kịch bản của nhân vật Cá.
2. Xây dựng kịch bản cho nhân vật Sao biển, bao gồm hành động và các câu thoại.
3. Thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền vào vùng Sân khấu theo hướng dẫn.
4. Lập trình cho nhân vật Cá theo hướng dẫn và kịch bản.
5. Lập trình cho nhân vật Sao biển theo kịch bản đã xây dựng.
6. Chạy thử chương trình bằng cách nhấp chuột vào các nhân vật trên vùng Sân khấu và kiểm tra xem chúng hoạt động đúng như yêu cầu không.

Câu trả lời: Các nhân vật đã hoạt động đúng theo yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương sau khi chúng được lập trình và chạy thử.
Bình luận (5)

Hà Nguyễn Phương Anh

Bước 5: Cuối cùng, em lập trình cho nhân vật Sao biển theo kịch bản đã xây*** ở Bước 2 và chạy thử chương trình bằng cách nhấp chuột vào các nhân vật trên Sân khấu để kiểm tra hoạt động của chúng.

Trả lời.

hoàng thị vy

Bước 4: Lập trình cho nhân vật Cá theo hướng dẫn từ Hình 2 để đảm bảo nhân vật hoạt động đúng theo yêu cầu.

Trả lời.

natali -tt

Bước 3: Em tiến hành thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền vào vùng Sân khấu theo hình 1 để tạo thành khung cảnh cho chương trình.

Trả lời.

Thanh Thanh

Bước 2: Sau khi đã hiểu nhiệm vụ, em sẽ xây*** kịch bản cho nhân vật Sao biển dựa trên kịch bản của nhân vật Cá từ Hình 4.

Trả lời.

11 updosao

Bước 1: Em cần tìm hiểu yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương từ Hình 3 để hiểu rõ nhiệm vụ cần thực hiện.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46182 sec| 2204.336 kb