Việc làm1. rồng nhiều cây xanh.2. Sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi...
Câu hỏi:
Việc làm |
| |
1. rồng nhiều cây xanh. |
| |
2. Sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. |
| |
3. Tiết kiệm điện, nước và các tài nguyên khác. |
| |
4. Đi bộ hoặc đi xe đạp. |
| |
5. Phân loại và bỏ rác đúng nơi quy định. |
| |
..... | ||
Kết quả |
| |
| ||
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Đăng Hạnh
Cách làm:1. Rồng nhiều cây xanh: Trồng cây hoa, cây cỏ, cây xanh trong khu vườn, sân trường, hoặc các không gian xanh khác.2. Sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường: Sử dụng túi bảo vệ môi trường, chai nước tái sử dụng, sản phẩm không chứa hóa chất độc hại.3. Tiết kiệm điện, nước và các tài nguyên khác: Tắt đèn khi không sử dụng, không để vòi nước chảy không cần thiết.4. Đi bộ hoặc đi xe đạp: Thực hiện việc này thay vì sử dụng phương tiện giao thông cá nhân.5. Phân loại và bỏ rác đúng nơi quy định: Sử dụng thùng rác phân loại rác thải hữu cơ, rác tái chế, rác không thể tái chế.Câu trả lời chi tiết:Việc thực hiện các hành động như rồng nhiều cây xanh giúp cải thiện chất lượng không khí, tạo ra không gian xanh, giúp giảm ô nhiễm khí thải. Sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường giúp giảm lượng rác thải sinh học, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe con người. Tiết kiệm điện, nước và tài nguyên khác không chỉ giúp giảm chi phí mà còn bảo vệ môi trường. Đi bộ hoặc đi xe đạp thay vì sử dụng phương tiện giao thông cá nhân giúp giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Phân loại và bỏ rác đúng nơi quy định giúp chúng ta nhận biết được rác tái chế và có thể giúp tái sử dụng các loại rác đó, giúp giảm lượng rác thải không cần thiết và bảo vệ môi trường.
Câu hỏi liên quan:
- Hoạt động 1: Phân tích thực trạng môi trường tự nhiên tại địa phương và tác động của con người tới...
- Bài tập 2: Đánh dấu X vào mức độ ảnh hưởng từ tác động tích cực của con người tới môi trường tự...
- Bài tập 3: Đánh dấu X vào mức độ ảnh hưởng từ tác động tiêu cực của con người tới môi trường tự...
- Hoạt động 2: Đánh giá những hành vi, việc làm của tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn cảnh quan...
- Bài tập 2: Khoanh tròn vào ý nghĩa của những hoạt động bảo tổn cảnh quan thiên nhiên mà em cho là...
- Hoạt động 3: Đề xuất và tham gia thực hiện một số giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên và bảo...
- Bài tập 3: Đánh dấu X vào các giải pháp phù hợp để bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên (em...
- Bài tập 4: Khoanh tròn vào cách giải quyết của em trong tình huống sau (em có thể viết thêm).Cách...
- Hoạt động 4: Tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên và môi trường tự nhiênBài tập 1: Xây dựng kế...
- Bài tập 2:Xây dựng bài thuyết trình về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường tự nhiên và cảnh...
- Bài tập 2: Đánh dấu X vào mức độ em đạt được ở mỗi nội dung đánh giá sau:Nội dungTốtĐạtChưa đạt1....
- Bài tập 3: Viết ý kiến của nhóm dành cho em.
- Bài tập 4: Viết ý kiến của giáo viên dành cho cả lớp và cho em (nếu có).
- Bài tập 5: Viết ý kiến của gia đình, người thân dành cho em.
Bình luận (0)