Đề thi thử Toán vào 10 lần 2 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Xuân Trường Nam Định

Đề thi thử Toán vào 10 lần 2 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Xuân Trường Nam Định

Nội dung Đề thi thử Toán vào 10 lần 2 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Xuân Trường Nam Định Bản PDF

Đề thi thử Toán vào 10 lần 2 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Xuân Trường Nam Định

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT lần 2 năm học 2023 – 2024 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Đề thi bao gồm cấu trúc 20% trắc nghiệm và 80% tự luận, thời gian làm bài 120 phút. Các bạn sẽ được cung cấp đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi: - Cho tam giác ABC vuông tại A có BC = 10 và ∠ACB = 30. Gọi K là trung điểm của BC, vẽ cung tròn tâm C, bán kính CK và nửa đường tròn đường kính AE, E thuộc AC. Tính diện tích phần tô đậm. - Cho đường tròn (O) đường kính DE. Trên tia đối của tia DE lấy điểm A, từ A kẻ tiếp tuyến AB, AC với đường tròn (O), (B, C là tiếp điểm). Chứng minh một số tính chất về tứ giác ACEM. - Tất cả các giá trị của x để biểu thức 1/x(x + 3) có nghĩa là?

Đề thi sẽ giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em ôn tập và nâng cao kiến thức môn Toán một cách hiệu quả.

Bình luận (5)

Nguyễn Vũ Cẩm Giang

Em đánh giá cao sự cố gắng và tâm huyết của người biên soạn đề thi thử này. Những câu hỏi được chọn lọc kỹ càng và phân bố hài hòa giữa các chủ đề, giúp học sinh phát triển toàn diện kiến thức và kỹ năng làm bài thi.

Trả lời.

chấn bé đù

Tôi không thể không thốt lên một tiếng 'Wow' khi thấy độ khó và chất lượng của đề thi thử này. Được ôn tập và kiểm tra trên những bài tập đa dạng như vậy thực sự giúp học sinh hiểu sâu hơn về môn Toán.

Trả lời.

LL

Em cảm thấy vui mừng khi thấy đề thi thử Toán vào 10 này được chia sẻ công khai và miễn phí. Điều này giúp mang lại cơ hội học tập công bằng và bình đẳng cho tất cả học sinh, không phân biệt điều kiện kinh tế.

Trả lời.

Dương Hồng Mai Phương

Tôi đã tải xuống file pdf của bộ đề thi thử này và thấy rất hứng thú khi bắt đầu giải các câu hỏi. Đây thực sự là một cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng giải bài tập và nâng cao kiến thức toán học.

Trả lời.

Hường Thanh

Em muốn bày tỏ lòng biết ơn lớn lao đến tác giả đã biên soạn bộ đề thi thử này. Có thêm nguồn tài liệu ôn tập chất lượng như vậy, em cảm thấy tự tin và sẵn sàng đối diện với bất kỳ thách thức nào trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.00686 sec| 2230.57 kb