Đề cuối học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Buôn Đôn Đắk Lắk

Đề cuối học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Buôn Đôn Đắk Lắk

Nội dung Đề cuối học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Buôn Đôn Đắk Lắk Bản PDF

Sytu trân trọng giới thiệu đến các thầy cô và các em học sinh lớp 10 bài đề kiểm tra cuối kỳ 2 môn Toán năm học 2022-2023 của trường THPT Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Đề thi bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm chi tiết.

Trích dẫn từ Đề thi cuối kỳ 2 Toán lớp 10 năm 2022-2023 trường THPT Buôn Đôn, Đắk Lắk:

1. Hãy chọn khẳng định sai trong các khẳng định sau:
A. Phép thử ngẫu nhiên là một hoạt động mà ta không thể biết trước được kết quả của nó.
B. Biến cố không thể là biến cố luôn luôn xảy ra.
C. Biến cố là tập con của không gian mẫu.
D. Không gian mẫu là tập hợp tất cả các kết quả có thể xảy ra khi thực hiện phép thử.

2. Định nghĩa nào sau đây là định nghĩa đường Hypebol:
A. Cho 1 2 F F cố định với FF c c 1 2 2 0. Hypebol (H) là tập hợp điểm M sao cho 1 2 MF MF a 2 với a là một số không đổi và 0 a c.
B. Cả ba định nghĩa trên đều không đúng định nghĩa của Hypebol.
C. Cho 1 2 F F cố định với FF c c 1 2 2 0 và một độ dài 2a không đổi (a c). Hypebol (H) là tập hợp các điểm M sao cho 1 2 M H MF MF a 2.
D. Cho điểm F cố định và một đường thẳng ∆ cố định không đi qua F. Hypebol (H) là tập hợp các điểm M sao cho khoảng cách từ M đến F bằng khoảng cách từ M đến ∆.

3. Một công ty du lịch báo giá tiền tham quan của một nhóm khách du lịch như sau: 50 khách đầu tiên có giá là 300,000 đồng một người. Nếu có trên 50 người thì cứ thêm một người thì giá vé sẽ giảm 5,000 đồng/người cho toàn bộ hành khách. Gọi x là số lượng khách vượt quá 50 người của nhóm. Biết chi phí thực sự của chuyến du lịch là 15,080,000 đồng. Hãy xác định số nguyên lớn nhất của x để công ty không bị lỗ.

Quý thầy cô và các em học sinh có thể tải file WORD để xem chi tiết và làm bài thi. Đề thi được thiết kế để giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức sau kỳ học, đồng thời cung cấp hướng dẫn chấm điểm để học sinh tự kiểm tra và cải thiện kết quả học tập. Chúc quý thầy cô và các em thành công trong việc làm bài thi.
Bình luận (5)

han nguyen

Tôi rất hạnh phúc khi thấy tài liệu Đề cuối học kì 2 môn Toán lớp 10 được cung cấp cho học sinh. Đây chắc chắn là nguồn tài nguyên quý giá giúp học sinh nắm chắc kiến thức và thành công trong học tập.

Trả lời.

Mai Thy

Em đã không thể tin nổi khi thấy tài liệu này. Nó giúp em cảm thấy tự tin và sẵn sàng đối mặt với kỳ thi Toán sắp tới. Cảm ơn nhà trường và giáo viên đã chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

Nguyễn Phuong Anh

Tôi thấy vui vì tài liệu này hoàn toàn miễn phí để tải về. Điều này thật sự hữu ích đối với học sinh, đặc biệt là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trả lời.

Khang Le

Em cảm thấy rất biết ơn vì có tài liệu này giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập Toán. Những đề thi thực tế sẽ giúp em nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Nguyệt Trần

Tôi thực sự rất phấn khích khi thấy tài liệu Đề cuối học kì 2 lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Buôn Đôn Đắk Lắk được chia sẻ công khai để mọi người có thể tham khảo. Điều này giúp học sinh có cơ hội ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.43888 sec| 2232.992 kb