Đề tuyển sinh môn Toán (không chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Tây Ninh

Đề tuyển sinh môn Toán (không chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Tây Ninh

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (không chuyên) năm 2021 2022 sở GD ĐT Tây Ninh Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán (không chuyên) năm 2021-2022 sở GD&ĐT Tây Ninh

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán (không chuyên) năm 2021-2022 của sở GD&ĐT Tây Ninh. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Hai ngày 07 tháng 06 năm 2021, với đề thi đi kèm đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề tuyển sinh:

1. Một đoàn khách du lịch gồm 40 người có kế hoạch thăm đỉnh núi Bà Đen bằng cáp treo khứ hồi. Tuy nhiên, khi đến nơi có 5 bạn trẻ muốn khám phá bằng đường bộ khi leo lên và xuống sẽ di cáp treo, nên chỉ mua vé lượt xuống. Do đó, đoàn đã chi 9.450.000 đồng để mua vé. Hỏi giá cáp treo khứ hồi và giá vé 1 lượt? Biết rằng giá vé 1 lượt rẻ hơn giá vé khứ hồi 110.000 đồng.

2. Cho tam giác vuông ABC (A vuông). Đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC có tâm O. Đường thẳng BO cắt đường thẳng AC tại I. Tính BOI.

3. Trong hình chữ nhật ABCD, gọi M, N lần lượt là trung điểm của BC, CD. E là giao điểm của BN và AM, F là giao điểm của BN và DM. Chứng minh A nằm trên đường tròn ngoại tiếp tam giác EFK.

Mong rằng đề tuyển sinh này sẽ giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em đạt kết quả cao!

Bình luận (5)

Tiến Hưng 8A1

Tôi rất vui khi biết rằng mình có thể tải về tài liệu này để rèn luyện kỹ năng giải bài tập Toán trước kỳ thi quan trọng. Cảm ơn sở GD ĐT Tây Ninh đã dành tâm huyết cho việc biên soạn tài liệu này.

Trả lời.

Đào Nga

Em tự hào về sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của tài liệu này. Việc hỗ trợ ôn tập từ sở GD ĐT Tây Ninh giúp cho việc tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Lê Hoài Phương

Tôi rất cảm động trước sự nỗ lực của các thầy cô giáo đã dành ra để biên soạn tài liệu này. Việc này chắc chắn sẽ giúp ích cho sự phát triển kiến thức của các em học sinh và nâng cao khả năng làm bài trong kỳ thi tuyển sinh.

Trả lời.

Thanh Tâm

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội thực hành giải các bài tập trong tài liệu này. Các em có thể tự kiểm tra kiến thức của mình và rút kinh nghiệm từ việc giải bài tập để chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Quỳnh Như Nguyễn

Tôi cảm thấy hứng thú khi được tham gia vào việc giải những đề thi thử này để nâng cao kiến thức của mình. Đề thi được biên soạn rất hay và đa dạng, giúp cho việc ôn tập trở nên thú vị hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77271 sec| 2230.727 kb