Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Thái Bình

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Thái Bình

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Thái Bình Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022-2023 sở GD ĐT Thái Bình

Chào đón quý thầy cô thân mến và các em học sinh lớp 9! Đây là đề thi chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2022-2023 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình.

Đề thi bao gồm các câu hỏi sau:

  1. Cho hệ phương trình với m là tham số. Hãy giải hệ phương trình với m = 1 và chứng minh rằng với mọi giá trị của m, hệ phương trình luôn có nghiệm duy nhất (x;y). Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức S = x + y.
  2. Trong mặt phẳng toạ độ Oxy, cho parabol (P): y = x2 và đường thẳng (d): y = x + 2. Tìm toạ độ hai giao điểm A và B của (d) với (P). Gọi (c) là đường thẳng đi qua điểm C(-1;4) và song song với đường thẳng (d). Viết phương trình đường thẳng (c).
  3. Từ điểm M nằm ngoài đường tròn (O;R), kẻ tiếp tuyến MA (A là tiếp điểm) và cát tuyến MBC không đi qua tâm O (điểm B nằm giữa hai điểm M và C). Gọi H là trung điểm BC. Đường thẳng OH cắt đường tròn (O;R) tại hai điểm N và K (trong đó điểm K thuộc cung BAC). Gọi D là giao điểm của AN và BC. Chứng minh rằng tứ giác AKHD là tứ giác nội tiếp, NAB = NBD và NB2 = NA.ND, khi đường tròn (O;R) và điểm M cố định đồng thời cát tuyến MBC thay đổi thì điểm D nằm trên một đường tròn cố định.

Chúc quý thầy cô và các em học sinh ôn tập hiệu quả và thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Minh Thư So

Tôi rất vui mừng khi thấy có tài liệu ôn thi tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 từ sở GD ĐT Thái Bình. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp các em học sinh tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Tường Ân

Em thật sự cảm động trước sự nỗ lực và tận tâm của sở GD ĐT Thái Bình khi cung cấp tài liệu ôn thi tuyển sinh môn Toán cho các em học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm đến việc nâng cao chất lượng giáo dục.

Trả lời.

Huy Truong

Tôi rất hạnh phúc khi thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sở GD ĐT Thái Bình cho các em học sinh với tài liệu 'Đề tuyển sinh THPT môn Toán'. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sự phát triển học vấn của các em.

Trả lời.

Đào Quốc Khánh

Em cảm thấy rất cảm kích khi biết có tài liệu ôn thi tuyển sinh môn Toán năm 2022 2023 từ sở GD ĐT Thái Bình. Điều này giúp em có thêm động lực và khí chất hơn cho việc học tập hàng ngày.

Trả lời.

Giang Đinh Hương

Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn với sở GD ĐT Thái Bình vì đã chuẩn bị tài liệu ôn thi tuyển sinh môn Toán đầy đủ và chất lượng như vậy. Điều này giúp cho các em học sinh tự tin hơn khi đối mặt với kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81867 sec| 2230.57 kb