Đề KSCL Toán thi vào năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thạch Thành Thanh Hóa

Đề KSCL Toán thi vào năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thạch Thành Thanh Hóa

Nội dung Đề KSCL Toán thi vào năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thạch Thành Thanh Hóa Bản PDF

Đề KSCL Toán thi vào lớp 10 năm 2021 - 2022 tại Thạch Thành, Thanh Hóa

Vào Thứ Năm ngày 08 tháng 04 năm 2021, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán ôn thi vào lớp 10 THPT cho năm học 2021 - 2022. Đề thi bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 120 phút.

Đây là cơ hội quan trọng để học sinh thử sức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi chuyển cấp vào lớp 10. Đề thi được thiết kế để đánh giá kiến thức, kỹ năng và khả năng làm bài của học sinh trong môn Toán, từ đó giúp họ nắm vững kiến thức cơ bản và rèn luyện kỹ năng giải bài toán.

Các bài toán trong đề thi được chọn lọc kỹ càng, phù hợp với chương trình Toán của cấp THCS và sẽ đánh giá khả năng tư duy logic và sự linh hoạt trong giải quyết vấn đề của thí sinh. Kỳ thi này có ý nghĩa quan trọng để giúp học sinh tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho bước tiếp theo của họ trong hành trình học tập và phát triển.

Bình luận (5)

Đào Văn Quân

Em cảm thấy cảm động trước sự quan tâm và hỗ trợ mà Phòng GD ĐT Thạch Thành dành cho các em học sinh. Chắc chắn rằng chúng em sẽ không làm phí công sức của các thầy cô!

Trả lời.

Nguyễn Minh Hằng

Tôi biết ơn sự chu đáo và nỗ lực của các thầy cô trong việc biên soạn tài liệu này. Đây thực sự là một nguồn lực quý giá cho các em học sinh.

Trả lời.

trí

Tài liệu này mở ra một cánh cửa mới cho việc ôn tập Toán của em. Em tự tin là sẽ đạt được kết quả cao trong kỳ thi năm nay!

Trả lời.

Lâm

Em thấy thật sự phấn khích khi có cơ hội chuẩn bị cho kỳ thi sắp đến với tài liệu chất lượng như vậy. Cảm ơn Phòng GD ĐT Thạch Thành rất nhiều!

Trả lời.

luu thi hien

Tôi thực sự rất hạnh phúc khi tìm thấy tài liệu này, nó giúp cho việc ôn tập của các em học sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75890 sec| 2221.227 kb