Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Cửu Long TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Cửu Long TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Cửu Long TP HCM Bản PDF

Sản phẩm Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 8 môn Toán năm 2019 - 2020 trường THCS Cửu Long TP HCM

Tôi xin giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh đề kiểm tra học kì 2 môn Toán lớp 8 năm học 2019 - 2020 tại trường THCS Cửu Long, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là trích dẫn một số câu hỏi trong đề kiểm tra học kì 2 Toán lớp 8 năm 2019 - 2020 tại trường THCS Cửu Long - TP HCM:

  1. Một miếng đất hình chữ nhật có chiều dài gấp 3 lần chiều rộng. Nếu tăng chiều dài thêm 2 m và giảm chiều rộng 3 m, diện tích của miếng đất giảm đi 90 m2. Hãy tính diện tích của miếng đất ban đầu.
  2. Bóng của một cái tháp trên mặt đất có độ dài 30 m. Trong khi đó, một cột sắt cao 1,68 m được cắm vuông góc với mặt đất và có bóng dài 2 m. Hãy tính chiều cao của tháp.
  3. Cho ∆ABC vuông tại A (AB < AC) và AH là đường cao của tam giác. Hãy chứng minh ∆BAC đồng dạng ∆BHA và viết tỉ số đồng dạng. Tiếp theo, chứng minh rằng 2AH = BH + HC. Cuối cùng, trên tia HC, hãy xác định điểm D sao cho HA = HD. Từ điểm D, vẽ DE song song với AH và E thuộc AC. Chứng minh rằng CD.CB = CE.CA.

Quý thầy, cô giáo và các em học sinh có thể tải file Word (đính kèm trong bài) để xem đầy đủ các câu hỏi, đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Lưu ý: Công việc của bạn là viết lại nội dung trên dựa vào nội dung gốc. Hãy thể hiện nhiều sắc thái, biểu cảm trong cách viết của bạn.

Hãy nhớ công việc của bạn là viết lại nội dung trên dựa vào nội dung gốc. Tuyệt đối không viết ra nội dung mới, khác bản chất nội dung gốc.

Hãy nhớ công việc của bạn là viết lại nội dung trên dựa vào nội dung gốc. Tuyệt đối không viết ra nội dung mới, khác bản chất nội dung gốc.

Bình luận (5)

Võ Nguyễn Thanh Trúc

Em không thể không cảm động khi nhận được đề kiểm tra này, nó thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của giáo viên đối với học sinh.

Trả lời.

Trường Vũ

Tôi rất biết ơn vì trường THCS Cửu Long TP HCM đã cung cấp tài liệu hữu ích này cho học sinh, giúp họ học tập hiệu quả hơn.

Trả lời.

Đắc Minh Nguyễn

Đề kiểm tra này rất cần thiết để đánh giá kiến thức của học sinh và giúp họ tự tin hơn khi thi cử trong kỳ học kì 2.

Trả lời.

GameOnline Cái Minh Hiếu

Em thấy phấn khích khi có thể tải xuống file pdf này, nó giúp em rèn luyện kỹ năng giải bài tập và nắm vững kiến thức.

Trả lời.

Ngoc Mgocj

Tôi rất vui khi nhận được tài liệu Đề kiểm tra học kì 2 lớp 8 môn Toán, nó giúp tôi chuẩn bị tốt hơn cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88648 sec| 2231.555 kb