Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Hải Phòng

Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Hải Phòng

Nội dung Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Hải Phòng Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Hải Phòng

Đề tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên môn Toán năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Hải Phòng bao gồm 1 trang với 5 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài thi là 150 phút. Đề thi có lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi được trích dẫn từ đề tuyển sinh:

1. Cho tam giác vuông ABC tại A (AB < AC), M là trung điểm cạnh BC. P là một điểm di động trên đoạn AM. Câu hỏi yêu cầu chứng minh một số điều kiện về các điểm trong tam giác.

2. Tìm số lượng phần tử tối đa của một tập hợp con của tập hợp {1; 2; 3; ...; 1023} sao cho không chứa hai số nào mà số này gấp đôi số kia.

3. Giải phương trình ẩn x là x^2 - px + q = 0 với p, q là các số nguyên tố, và tìm tất cả các giá trị của p và q sao cho phương trình có nghiệm là các số nguyên dương.

Đây là một số câu hỏi khó đòi hỏi các em học sinh có kiến thức chắc chắn và khả năng suy luận logic tốt để giải quyết. Chúc các em học sinh thành công trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới!

Bình luận (5)

Nguyễn thùy linh

Tôi sẽ chắc chắn sử dụng tài liệu này để nâng cao kiến thức và kỹ năng Toán của mình. Cảm ơn Sở GD ĐT Hải Phòng rất nhiều!

Trả lời.

Phuong Linh

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội tiếp cận với tài liệu chuyên môn Toán từ Sở GD ĐT Hải Phòng. Đây là nguồn thông tin hữu ích và cần thiết cho em.

Trả lời.

Hoàng Văn

Tôi thật sự biết ơn Sở GD ĐT Hải Phòng đã chuẩn bị tài liệu này cho học sinh. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời.

Trả lời.

Huyền Ngọc

Em rất phấn khích khi biết có tài liệu này, sẽ giúp em ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Phong Anh

Tài liệu "Đề tuyển sinh THPT chuyên môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Hải Phòng" rất hữu ích và chất lượng. Có file pdf download giúp tôi dễ dàng truy cập và sử dụng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.06888 sec| 2223.031 kb