Đề thi thử Toán vào 10 lần 1 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An

Đề thi thử Toán vào 10 lần 1 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An

Nội dung Đề thi thử Toán vào 10 lần 1 năm 2023 2024 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An Bản PDF

Đề thi thử Toán vào 10 lần 1 năm 2023 - 2024 phòng GD&ĐT Diễn Châu - Nghệ An

Xin chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT lần 1 năm học 2023 - 2024 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Đề thi này bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn nội dung trong đề thi:

1. Theo hướng dẫn thi vào lớp 10 THPT năm 2023 - 2024 của Nghệ An, số lượng thí sinh đăng ký dự thi trực tuyến vào hai trường THPT A và B vượt chỉ tiêu tuyển sinh của cả hai trường là 181 học sinh. Hỏi chỉ tiêu tuyển sinh của mỗi trường là bao nhiêu học sinh?

2. Bố bạn Minh phải trả bao nhiêu tiền công cho thợ sơn khi sơn giả đá cho 2 cây cột hình trụ kích thước như nhau với giá 360,000 đồng/m2? (Cột cao 3,6m và chu vi đáy cột bằng 1,5m)

3. Giải bài toán về đường tròn tâm O đường kính AB, điểm C thuộc đoạn thẳng AO, và các điểm D, K, M, E, F trên đường tròn đã cho.

Dưới đây là file WORD để quý thầy, cô giáo tải về:

Bình luận (5)

Bùi Thị Bích Phượng

Em quả thực rất hào hứng khi có cơ hội thử sức với đề thi này. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình rèn luyện và phát triển năng lực của em. Mong rằng tài liệu sẽ giúp em đạt được kết quả tốt nhất!

Trả lời.

Hiếu tiên sinh

Với tài liệu này, tôi tin rằng học sinh sẽ có thêm động lực để học và rèn luyện kỹ năng giải toán. Đề thi thử sẽ giúp họ tự tin và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Rất tuyệt vời!

Trả lời.

TRINH VAN NGUYEN

Em không thể không tỏ ra vui mừng khi thấy đề thi thử này. Nó đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời để em tự kiểm tra khả năng và hiểu biết của mình. Cám ơn phòng GD&ĐT Diễn Châu Nghệ An đã tổ chức và cung cấp tài liệu này cho học sinh!

Trả lời.

Bùi đăng khuê

Tài liệu này thực sự hữu ích cho việc ôn tập Toán của học sinh. Đề thi thử chứa đựng nhiều bài tập đa dạng và phong phú, giúp học sinh tiếp cận với nhiều dạng bài tập khác nhau, từ đó cải thiện kỹ năng giải toán của họ.

Trả lời.

NayTru

Em cảm thấy rất biết ơn vì có cơ hội tiếp cận đề thi thử này. Đây chính là cơ hội để em rèn luyện kỹ năng giải toán và nâng cao kiến thức của mình. Cảm ơn phòng GD&ĐT Diễn Châu Nghệ An rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.05939 sec| 2231.414 kb