Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Bình Lục Hà Nam

Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Bình Lục Hà Nam

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT Bình Lục Hà Nam Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2022-2023 phòng GD ĐT Bình Lục Hà Nam

Chào mừng đến với Đề thi thử Toán môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Dưới đây là một số câu hỏi thú vị và phức tạp trong đề thi:

1. Cho Parabol (P): y = x^2 và đường thẳng (d): y = (2m + 1)x - 2m với m là tham số. Trong các điểm M, N, điểm nào thuộc (P)? Tìm m để (P) cắt (d) tại hai điểm phân biệt A(x1;y1), B(x2;y2).

2. Cho tam giác ABC có ba góc nhọn nội tiếp đường tròn (O; R), (AB < AC). Ba đường cao AD, BE, CF cắt nhau tại H. Chứng minh tứ giác BFEC nội tiếp. Xác định tâm I của đường tròn ngoại tiếp tứ giác BFEC. Đường thẳng EF cắt đường thẳng BC tại K. Chứng minh KF.KE = KB.KC. Đường thẳng AK cắt đường tròn (O) tại M (M khác A). Chứng minh MAF = MEF. Chứng minh đường thẳng MH luôn đi qua một điểm cố định khi A thay đổi.

3. Cho a, b, c là các số dương. Chứng minh abc <= 1/8.

Hy vọng rằng các em học sinh sẽ thấy thú vị và có cơ hội thử thách bản thân với đề thi này. Chúc các em học tốt và thành công trong kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Phan Mai Thanh Lâm

Em rất hạnh phúc vì đã có cơ hội thử sức với đề thi thử Toán này. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để em cảm nhận và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Hoa

Tôi không thể không tỏ ra phấn khích trước tài liệu đề thi thử Toán năm 2022 2023 này. Độ khó của đề thử giúp học sinh thách thức bản thân và phấn đấu hơn trong học tập.

Trả lời.

Điềm Lê

Em cảm thấy rất cảm động khi nhận thấy sự quan tâm và chu đáo từ phía trường học trong việc tổ chức đề thi thử Toán này. Điều đó thể hiện tình cảm và chỉ dẫn tận tâm đến từ các giáo viên.

Trả lời.

Nguyễn Thu Huyền

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến phòng GD ĐT Bình Lục Hà Nam vì đã chuẩn bị đề thi thử Toán rất cẩn thận và chất lượng. Điều này thật sự giúp đỡ các em học sinh trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Đào Quỳnh Anh

Em thực sự phấn khích khi có cơ hội làm bài thi thử Toán này. Đề thi giúp em ôn tập kiến thức một cách hiệu quả và tự tin hơn khi tiến vào kì thi chính thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78105 sec| 2230.117 kb