Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Thái Bình

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Thái Bình

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 2024 sở GD ĐT Thái Bình Bản PDF

Đề Tuyển Sinh Môn Toán (Chuyên) Năm 2023 - 2024 Sở GDĐT Thái Bình

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Viết đến đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đề thi chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán (dành cho thí sinh thi chuyên Toán và Tin học) năm học 2023 - 2024 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình.

Trong đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2023 - 2024 của sở GD&ĐT Thái Bình, chúng ta sẽ gặp phải các bài toán thú vị như:

  1. Cho đa thức bậc ba \( P(x) \) thỏa mãn khi chia \( P(x) \) cho \( x - 1 \), \( x - 2 \), \( x - 3 \) đều được số dư là 6 và \( P(-1) = -18 \). Hãy tìm đa thức \( P(x) \).
  2. Trong tam giác vuông \( \triangle ABC \) tại \( A \) với \( AB = c \) và \( AC = b \), hãy tìm vị trí của đường thẳng \( d \) để diện tích tứ giác \( BDEC \) đạt giá trị lớn nhất, theo b, c.
  3. Chứng minh rằng nếu \( p \) là số nguyên tố lớn hơn 3 thì \( (7 - p)(7 + p) \) chia hết cho 24.

Hy vọng rằng những kiến thức và kỹ năng mà các em đã học sẽ giúp các em tự tin và thành công khi giải các bài toán trong đề thi tuyển sinh năm nay. Chúc quý thầy cô và các em học sinh có một kỳ thi suôn sẻ và đạt kết quả cao!

Bình luận (5)

User Google

Em không thể không cảm ơn đến Sở GD ĐT Thái Bình đã mang đến cho em cơ hội thử thách bản thân và nâng cao kiến thức môn Toán. Em sẽ học hỏi và phấn đấu để không phụ lòng tin của nhà trường.

Trả lời.

Ngô Trí Hiếu

Tôi tin rằng tài liệu dự thi môn Toán này sẽ giúp học sinh thực sự tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới. Sở GD ĐT Thái Bình thực sự đáng khen ngợi về việc chuẩn bị tốt cho học sinh.

Trả lời.

Trần Thị Mai

Em cảm thấy hào hứng và hạnh phúc khi có cơ hội được tham gia vào đề tuyển sinh môn Toán chuyên năm 2023 2024 của Sở GD ĐT Thái Bình. Em sẽ cố gắng hết mình để chinh phục mọi thách thức.

Trả lời.

Nguyễn Hữu Tình QG22P0606

Tôi tự hào và rất cảm động khi thấy nỗ lực của Sở GD ĐT Thái Bình trong việc cung cấp tài liệu dự thi chất lượng như vậy cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến việc phát triển học sinh.

Trả lời.

Hưng Nguyễn

Em cảm thấy vô cùng vui mừng khi được tiếp cận với tài liệu dự thi môn Toán chuyên từ Sở GD ĐT Thái Bình. Đây chắc chắn sẽ là nguồn thông tin hữu ích và giúp em tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59094 sec| 2220.742 kb