Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Vĩnh Phúc (chuyên)

Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Vĩnh Phúc (chuyên)

Nội dung Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Vĩnh Phúc (chuyên) Bản PDF

Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2020-2021 sở GD&ĐT Vĩnh Phúc (chuyên)

Đề tuyển sinh lớp 10 chuyên môn Toán năm 2020-2021 sở GD&ĐT Vĩnh Phúc (chuyên) là bài kiểm tra quan trọng dành cho các thí sinh muốn thi vào các lớp chuyên Toán và chuyên Tin. Đề bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 150 phút.

Đề tuyển sinh lớp 10 chuyên môn Toán năm 2020-2021 sở GD&ĐT Vĩnh Phúc (chuyên) sẽ kiểm tra kiến thức và kỹ năng của thí sinh thông qua các bài toán mang tính thách thức. Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề:

Câu 1: Tìm tất cả các số nguyên dương a, b, c, d thỏa mãn a! + b! + c! = d!. Cho biết n! là tích các số tự nhiên từ 1 đến n.

Câu 2: Cho tam giác nhọn ABC có AB < AC và nội tiếp đường tròn (O). Gọi I là tâm đường tròn nội tiếp tam giác ABC, tia AI cắt đường tròn (O) tại điểm D (khác A). Đường thẳng OD cắt đường tròn (O) tại điểm E (khác D) và cắt cạnh BC tại điểm F. a) Chứng minh tam giác ABD cân. Xác định tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC. b) Chứng minh ID.IE = IF.DE. c) Chứng minh KBI = HCl.

Câu 3: Thầy Du viết số 2020^2021 thành tổng của các số nguyên dương rồi đem cộng tất cả các chữ số của các số nguyên dương này với nhau. Hỏi thầy Du có thể nhận được kết quả là số 2021 hoặc 2022 được không? Tại sao?

Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2020-2021 sở GD&ĐT Vĩnh Phúc (chuyên) đưa ra những bài toán thú vị, giúp thí sinh thể hiện khả năng giải quyết vấn đề và tư duy logic của mình. Chúc các thí sinh thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Tràng Huyền

Em cảm thấy rất tự hào vì có cơ hội truy cập và ôn tập từ tài liệu này. Việc có đề thi mẫu giúp em hiểu rõ cấu trúc đề thi và nâng cao kỹ năng làm bài thi của mình.

Trả lời.

Nguyễn Hoàng Bảo Nhi

Tôi rất hạnh phúc khi được sở GD ĐT Vĩnh Phúc chia sẻ tài liệu ôn thi Toán cho mọi người. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sự chuẩn bị của các em học sinh trước kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

nguyễn thị huyền trang

Em cảm thấy vui mừng khi thấy sở GD ĐT Vĩnh Phúc quan tâm đến việc cung cấp tài liệu học tập chất lượng cho các em học sinh. Điều này thật sự tạo ra một môi trường ôn tập tích cực và hiệu quả.

Trả lời.

Hằng Nga

Tôi đã tải về và in ra tài liệu để em học trước kỳ thi sắp tới. Được học theo đề thi chính thức thực sự giúp tăng cơ hội thành công cho các em học sinh.

Trả lời.

Minh Lmao

Em thấy mình đã có đầy đủ tài liệu ôn tập cần thiết cho kỳ thi tuyển sinh nhờ vào tài liệu này. Cảm ơn sở GD ĐT Vĩnh Phúc rất nhiều vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích cho chúng em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64870 sec| 2221.289 kb