Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Ninh Bình

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Ninh Bình

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Ninh Bình Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 - 2022 sở GD&ĐT Ninh Bình

Chúng tôi xin giới thiệu đến các thầy cô và các em học sinh đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2021 - 2022 của sở GD&ĐT Ninh Bình. Đề thi bao gồm đáp án và lời giải chi tiết, sẽ diễn ra vào ngày 09 tháng 06 năm 2021.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề tuyển sinh:

1. Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Một người đi xe đạp từ A đến B cách nhau 24 km. Khi đi từ B trở về A, người đó tăng vận tốc thêm 4 km/h, vì vậy thời gian về ít hơn thời gian đi là 30 phút. Hãy tính vận tốc của người đi xe đạp khi đi từ A đến B.

2. Cho đường tròn tâm O và điểm A nằm bên ngoài đường tròn. Từ A vẽ các tiếp tuyến AB, AC với đường tròn (B, C là các tiếp điểm). a) Chứng minh tứ giác ABOC là tứ giác nội tiêp. b) Vẽ cát tuyến ADE không đi qua tâm O của đường tròn (D nằm giữa A và E). Gọi M là trung điểm của DE. Chứng minh MA là tia phân giác của góc BMC.

3. Một dụng cụ đựng chất lỏng có dạng hình trụ với chiều cao bằng 3dm và bán kính đáy bằng 2dm. Dụng cụ này đựng được bao nhiêu lít chất lỏng? (Bỏ qua độ dày của thành và đáy dụng cụ: lấy pi = 3,14).

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2021 - 2022 sở GD&ĐT Ninh Bình sẽ là cơ hội để các em học sinh thử sức và nâng cao kiến thức của mình. Mong rằng đề thi sẽ giúp các em hiểu rõ hơn về các kiến thức Toán cơ bản.

Bình luận (5)

Hai My Truong

Tôi tin chắc rằng tài liệu này sẽ là công cụ hữu ích cho việc ôn tập của học sinh. Mong rằng mọi người sẽ tận dụng cơ hội này để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

hoanghaidepzai

Em thấy hạnh phúc khi có cơ hội tiếp cận với tài liệu ôn thi chất lượng như vậy. Đây sẽ là cơ hội tốt để rèn luyện khả năng làm bài và kiến thức của em.

Trả lời.

Lê Thị Hương

Tôi không thể không cảm động khi thấy tài liệu này được lan tỏa cho mọi người. Điều này thể hiện sự chia sẻ và hướng đến mục tiêu chung là phát triển giáo dục tốt hơn.

Trả lời.

Đặng Khánh

Em muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã biên soạn và chia sẻ tài liệu này. Cảm ơn vì sự tận tâm với việc giáo dục và hỗ trợ học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Việt Hà

Tôi cảm thấy phấn khích khi thấy có cơ hội ôn tập bằng đề thi thật từ sở GD ĐT Ninh Bình. Đây chắc chắn sẽ giúp tăng cường kỹ năng làm bài của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.77302 sec| 2230.664 kb