Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chung) năm 2022 2023 sở GD ĐT Quảng Nam

Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chung) năm 2022 2023 sở GD ĐT Quảng Nam

Nội dung Đề tuyển sinh chuyên môn Toán (chung) năm 2022 2023 sở GD ĐT Quảng Nam Bản PDF

Đề thi tuyển sinh chuyên môn Toán (chung) năm 2022-2023 sở GD&ĐT Quảng Nam

Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các bạn học sinh lớp 9 đề thi chính thức cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT chuyên môn Toán (chung) năm học 2022-2023 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam. Kỳ thi dự kiến diễn ra vào ngày 14-16/06/2022.

Đề tuyển sinh lớp 10 chuyên môn Toán (chung) năm 2022-2023 sở GD&ĐT Quảng Nam bao gồm các câu hỏi sau:

  • Xác định tất cả các giá trị của tham số m để phương trình \( x^2 - 2mx + m^2 + m - 3 = 0 \) có hai nghiệm phân biệt \( x_1 \) và \( x_2 \) sao cho \( |x_1 - x_2| = m \).
  • Cho đường tròn (O) có đường kính AB. Trên đường tròn (O) lấy điểm E (khác B) sao cho tiếp tuyến của (O) tại E cắt tia AB tại điểm C. Gọi d là đường thẳng vuông góc với đường thẳng AB tại C, D là giao điểm của đường thẳng AE và đường thẳng d, F là giao điểm thứ hai của đường thẳng BD và đường tròn (O). a) Chứng minh tứ giác BCDE nội tiếp đường tròn. b) Chứng minh EF song song với đường thẳng d. c) Gọi I là giao điểm của BE và CF, H là giao điểm của EF và AB. Chứng minh BC.IF = 2IC.BH.
  • Cho ba số thực dương a, b, c thỏa mãn a + b + c = 2. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức Q.

Hy vọng với những câu hỏi này, các bạn học sinh sẽ có cơ hội thử thách bản thân và chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Phấn Nguyễn Thị

Tôi tin rằng việc cung cấp tài liệu Đề tuyển sinh Toán của Sở GD ĐT Quảng Nam sẽ mang lại nhiều cơ hội thành công cho các em học sinh. Chúng ta hãy nỗ lực và học hành chăm chỉ để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Châu Anh

Em cảm động trước sự chu đáo của Sở GD ĐT Quảng Nam khi cung cấp tài liệu luyện thi Toán cho các em. Điều này không chỉ giúp em rèn luyện kỹ năng, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập.

Trả lời.

Trần Thị Ngọc Trang

Tôi rất biết ơn Sở GD ĐT Quảng Nam đã chia sẻ tài liệu Đề tuyển sinh Toán cho các em học sinh. Việc này thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ tuyệt vời từ phía cơ quan quản lý giáo dục.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Minh

Em thực sự phấn khích khi thấy file PDF download của Đề tuyển sinh Toán năm 2022 2023 đã sẵn sàng. Điều này giúp em dễ dàng truy cập và nghiên cứu tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trả lời.

Lan Anh Nguyễn

Tôi rất vui khi thấy tài liệu Đề tuyển sinh chuyên môn Toán năm 2022 2023 của Sở GD ĐT Quảng Nam được công bố sớm như vậy. Điều này giúp các em học sinh có đủ thời gian để ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82991 sec| 2230.508 kb