Đề thi vào 10 môn Toán (chung) năm 2021 2022 trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định (Đề 1)

Đề thi vào 10 môn Toán (chung) năm 2021 2022 trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định (Đề 1)

Nội dung Đề thi vào 10 môn Toán (chung) năm 2021 2022 trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định (Đề 1) Bản PDF

Đề thi vào 10 môn Toán (chung) năm 2021 - 2022 trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định (Đề 1)

Trong đề thi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và giải quyết các bài toán thú vị có trong đề thi vào 10 môn Toán (chung) năm 2021 - 2022 của trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định. Hãy cùng Sytu đến với các câu hỏi và bài toán thú vị sau:

- Cho tam giác nhọn ABC, AB AC nội tiếp đường tròn tâm O đường kính AP. Các đường cao BE và CF cắt nhau tại H. Chúng ta sẽ chứng minh rằng tứ giác BCEF nội tiếp và AE AC AF AB. Sau đó, chúng ta sẽ chứng minh IK song song với AP và HMC HAN.

- Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm tất cả các giá trị của tham số m để hai đường thẳng 2ymx + m (m ≠ 0) và yx 9 2 song song.

- Cuối cùng, chúng ta sẽ tính thể tích của hình nón có đáy bằng 5cm và bán kính đáy 3cm. Đề thi này đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác trong các phép tính và bài toán hình học.

Đề thi này là cơ hội để các em học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình. Hãy cùng nhau học tập và vượt qua thách thức này nhé!

Bình luận (5)

Trịnh Thị Ngọc Châu

Em thực sự cảm động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của đề thi vào 10 môn Toán từ trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định. Điều này chắc chắn sẽ giúp em rèn luyện và phát triển khả năng của mình.

Trả lời.

Nguyễn Phương Lan

Tôi rất hào hứng khi tham gia vào bài thi thử môn Toán của trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định. Đây là dịp để phát triển kiến thức và kỹ năng giải bài toán của mình.

Trả lời.

Nguyễn Hoài Nam

Em rất hứng thú khi được thử sức với những câu hỏi trong đề thi vào 10 môn Toán của trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định. Đây là cơ hội để em đánh giá khả năng và sẵn sàng học hỏi từ những điểm yếu.

Trả lời.

Hoàng Ngọc Diệp Võ

Tôi tin rằng việc ôn tập và làm các bài tập trong đề thi sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và cải thiện kỹ năng giải bài toán của mình.

Trả lời.

An Nguyệt

Em cảm thấy vui mừng vì có thể tham gia vào bài kiểm tra thử nghiệm kiến thức của mình thông qua đề thi vào 10 môn Toán của trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Định.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88553 sec| 2230.602 kb