Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 trường THCS Võ Thành Trang TP HCM

Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 trường THCS Võ Thành Trang TP HCM

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2023 2024 trường THCS Võ Thành Trang TP HCM Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2023 - 2024 trường THCS Võ Thành Trang TP HCM

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023 - 2024 của trường THCS Võ Thành Trang, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này hình thức tự luận, gồm 01 trang với 08 bài toán, thời gian làm bài là 120 phút (không kể thời gian phát đề). Đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi thử:

Câu 1: Để tổ chức sinh nhật cho con gái, chị Thanh đã đặt thợ làm bánh tại cửa hàng Bakery. Hỏi thợ cần bao nhiêu diện tích bề mặt để trang trí chiếc bánh?

Câu 2: Ở siêu thị Big C và Maximax, giá áo sơ mi nữ giảm giá khác nhau. Hỏi bạn Trang nên mua áo ở đâu để tiết kiệm tiền nhất?

Câu 3: Áp suất khí quyển giảm theo độ cao. Bạn Khang đã đo được áp suất ở một số độ cao khác nhau. Hỏi hệ số a và b trong hàm số biểu diễn mối liên hệ giữa áp suất và độ cao.

Bạn có thể tải file WORD chứa đầy đủ đề thi và câu trả lời tại đây.

Chúc quý thầy cô và các em học sinh ôn tập hiệu quả và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Nguyen Tung Lam

Tôi muốn gửi lời tri ân đến trường THCS Võ Thành Trang TP HCM vì đã tích cực chia sẻ đề thi thử Toán này. Mong rằng nhiều học sinh sẽ có cơ hội tiếp cận với nó!

Trả lời.

Trần Thị Trang

Em thực sự rất háo hức khi thấy có đề thi thử Toán từ trường THCS Võ Thành Trang TP HCM. Sẽ là một cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức!

Trả lời.

Nguyễn Đăng Khoa

Tôi không thể không biểu lộ sự vui mừng khi có cơ hội tải về tài liệu đề thi thử Toán từ trường THCS Võ Thành Trang TP HCM. Cảm ơn rất nhiều!

Trả lời.

Yến nhi

Tôi rất cảm động khi thấy trường THCS Võ Thành Trang TP HCM chia sẻ đề thi thử Toán một cách rộng rãi như vậy. Điều này thật sự đáng khen ngợi!

Trả lời.

Bùi Văn Tùng

Em không thể tin nổi khi thấy đề thi thử này giàu kiến thức và thử thách. Sẽ là một bài kiểm tra tuyệt vời để đánh giá kiến thức của em!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65676 sec| 2215.234 kb