Đề thi thử vào môn Toán lần 1 năm 2021 trường chuyên ĐHSP Hà Nội

Đề thi thử vào môn Toán lần 1 năm 2021 trường chuyên ĐHSP Hà Nội

Nội dung Đề thi thử vào môn Toán lần 1 năm 2021 trường chuyên ĐHSP Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán lần 1 năm 2021 trường chuyên ĐHSP Hà Nội

Đề thi thử vào lớp 10 môn Toán lần 1 năm 2021 trường chuyên ĐHSP Hà Nội bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài 120 phút. Đề thi được thiết kế để kiểm tra kỹ năng và hiểu biết của học sinh trong môn Toán, từ đó giúp họ chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Siêng Thị

Tôi tự hào vì đã có cơ hội làm quen với Đề thi thử vào môn Toán lần 1 năm 2021 của trường chuyên ĐHSP Hà Nội. Việc ôn luyện từ tài liệu này sẽ giúp tôi tự tin hơn khi bước vào kì thi thật sự.

Trả lời.

Nam Nguyễn Vũ Hoài

Em rất vui khi có cơ hội thử sức với Đề thi thử vào môn Toán. Nhờ tài liệu này, em có thêm kinh nghiệm trong việc giải các bài toán khó.

Trả lời.

Đặng Quỳnh Chi

Tôi thấy hứng thú khi tìm hiểu nội dung trong Đề thi thử của trường chuyên ĐHSP Hà Nội. Cảm giác tự tin của tôi được cải thiện khi ôn luyện từ tài liệu này.

Trả lời.

Phạm Nguyên Khánh

Em cảm thấy cảm động khi đọc Đề thi thử vào môn Toán lần 1 năm 2021. Tài liệu này giúp em hiểu rõ hơn về cấu trúc đề thi và cách giải các dạng bài khó.

Trả lời.

Nguyễn Thanh Tùng

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả đã soạn ra đề thi thử này. Tài liệu rất hữu ích và giúp tôi nâng cao kiến thức Toán của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.53430 sec| 2219.961 kb