Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên năm 2019 2020 sở GD ĐT Hà Nam (Đề chung)

Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên năm 2019 2020 sở GD ĐT Hà Nam (Đề chung)

Nội dung Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên năm 2019 2020 sở GD ĐT Hà Nam (Đề chung) Bản PDF

Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên năm 2019 - 2020 sở GD ĐT Hà Nam

Chào mừng quý thầy, cô giáo và các em học sinh đến với bài viết giới thiệu về đề Toán tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2019 - 2020 sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nam (Đề chung - Vòng 1). Đề thi này được thiết kế dành cho tất cả các thí sinh tham dự kỳ thi, bao gồm 5 bài toán tự luận, và thời gian làm bài là 120 phút.

Trích dẫn đề Toán tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2019 - 2020 sở GD&ĐT Hà Nam (Đề chung):

1. Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, có parabol (P) có phương trình y = x^2 và đường thẳng (d) có phương trình y = mx + 3 (với m là tham số). Chúng ta cần chứng minh rằng đường thẳng (d) luôn cắt parabol (P) tại hai điểm phân biệt A và B. Sau đó, tính tích các giá trị của m để 2x1 + x2 = 1.

2. Đề bài thứ hai liên quan đến đường tròn (O;R), điểm A sao cho OA = 3R. Chúng ta cần chứng minh tứ giác ABOC nội tiếp, cũng như chứng minh AM.AN = AH.AO và HB là đường phân giác của góc MHN. Tiếp theo, gọi I, K lần lượt là hình chiếu của M trên AB và AC, chúng ta cần tìm giá trị lớn nhất của MI.MK khi cát tuyến AMN quay quanh A.

Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về đề Toán tuyển sinh THPT chuyên năm 2019 - 2020 sở GD ĐT Hà Nam. Chúc các em ôn tập tốt và thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Hoàng BÌnh Sơn

Em đang chiêm ngưỡng tài liệu này với sự hứng khởi không thể diễn tả. Cảm ơn tất cả những ai đã đóng góp vào việc làm ra tài liệu quý giá này!

Trả lời.

Baby Groot

Tôi lại một lần nữa nhớ mãi những kỷ niệm về những bài toán từ tài liệu này. Đó là những kiến thức và kỹ năng mà tôi sẽ mang theo suốt cuộc đời.

Trả lời.

phạm thị ngọc mai

Em không thể không cảm động khi nhận thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của tài liệu 'Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên năm 2019 2020 sở GD ĐT Hà Nam'. Đây chính là điều mà mọi học sinh đều cần.

Trả lời.

Trần Thị Cẩm Tú

Tôi cảm thấy biết ơn với công sức và tâm huyết mà các thầy cô đã bỏ ra để biên soạn những bài toán hay và đa dạng trong tài liệu này. Đây thực sự là một nguồn luyện tập tốt cho học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Trân

Em thật sự phấn khích khi biết có file pdf download của bộ đề toán này. Cảm ơn nhà trường Hà Nam đã chia sẻ tài liệu hữu ích này với các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.88890 sec| 2222.633 kb