Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên 2018 2019 sở GD và ĐT Nam Định (đề chung)

Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên 2018 2019 sở GD và ĐT Nam Định (đề chung)

Nội dung Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên 2018 2019 sở GD và ĐT Nam Định (đề chung) Bản PDF

Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên 2018 2019 sở GD và ĐT Nam Định (đề chung)

Đề Toán tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên 2018 - 2019 sở GD và ĐT Nam Định (đề chung dành cho tất cả các thí sinh) là bài thi được thiết kế theo hình thức tự luận, bao gồm 5 bài toán. Thời gian làm bài là 120 phút, nhằm tiêu chí tuyển chọn học sinh lớp 9 có năng khiếu môn Toán để học tại các trường THPT chuyên tại tỉnh Nam Định. Đề thi đi kèm lời giải chi tiết, giúp học sinh có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về cách giải các bài toán.

Bình luận (5)

Kiệt Ngô

Sau khi tham gia giải các bài toán trong tài liệu này, em cảm thấy tự tin hơn và tràn đầy nhiệt huyết đối với môn Toán. Cảm giác đó thật tuyệt vời và không thể nào quên được.

Trả lời.

PHẠM THỊ THU HÀ

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những người biên soạn tài liệu này, vì đã tạo ra một nguồn tư liệu hữu ích và chất lượng cho học sinh. Đây thực sự là một công cụ hữu ích trong việc ôn tập.

Trả lời.

User Google

Em rất hào hứng khi thấy có thể tải xuống tài liệu Đề Toán tuyển sinh THPT chuyên 2018 2019 từ sở GD và ĐT Nam Định. Đây là cơ hội để em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

bé phú đẹp nhái

Những bài toán trong tài liệu này thực sự đa dạng và phong phú, không chỉ giúp học sinh rèn luyện kiến thức mà còn giúp họ phát triển kỹ năng tư duy logic và sáng tạo.

Trả lời.

Huyền Nguyễn Thu

Tôi không thể không bày tỏ sự cảm động khi thấy tài liệu này cung cấp rất nhiều bài toán hay và bổ ích. Đây là một nguồn lực quý giá cho học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.08734 sec| 2220.648 kb