Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An

Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2022 2023 phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2022-2023 phòng GD&ĐT thành phố Vinh, Nghệ An

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Để giúp các em chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi thử môn Toán được tổ chức bởi phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và bảng hướng dẫn chấm điểm.

Dưới đây là một số câu hỏi trích dẫn từ đề thi:

1. An đo diện tích bể bơi hình chữ nhật bằng cách đi sát mép bể bơi. An đã thực hiện 140 bước đi, số bước đi hết cạnh thứ hai nhiều hơn cạnh thứ nhất 30 bước. Biết mỗi bước của An bằng 0,5m. Hãy tính diện tích bể bơi mà An đã đo được.

2. Cho đường tròn (O) và điểm F nằm ngoài đường tròn. Trong đó, FE cắt AO tại I. Vẽ đường thẳng song song với AE cắt AF tại K, cắt BE tại G. Hãy chứng minh các phát biểu liên quan đến tứ giác AOBF, I trung điểm của KG và PM vuông góc với NB.

3. Giả sử phương trình \(2x^2 - 2x + 1 = 0\) có hai nghiệm là \(x_1\) và \(x_2\). Hãy lập phương trình bậc 2 ẩn y với nghiệm là \(x_1\) và \(x_2\).

Chúc quý thầy cô và các em học sinh có kỳ thi thật tốt!

Bình luận (5)

Quyên Hoang

Em cảm thấy vô cùng yêu thích khi được tiếp cận với tài liệu này. Đây chắc chắn sẽ giúp em cải thiện sự hiểu biết và kỹ năng làm bài thi. Cảm ơn phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An vì sự chuẩn bị tận tình này.

Trả lời.

Minh Le

Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia vào việc ôn tập với đề thi thử Toán 2022 2023. Mong rằng các em học sinh cũng tận dụng thời gian và cơ hội này để nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

đặng duy anh

Em thật sự biết ơn với đề thi thử Toán này. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng và tự tin hơn trước kì thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Hiền Lương

Tôi thực sự cảm động với sự chuẩn bị và công tác chuẩn bị đề thi của phòng GD ĐT thành phố Vinh Nghệ An. Điều này thật sự ý nghĩa đối với học sinh trong quá trình ôn luyện.

Trả lời.

Ngân Hà

Em thật sự phấn khích khi tìm thấy đề thi thử này. Chắc chắn sẽ có nhiều kiến thức bổ ích để rèn luyện kỹ năng làm bài thi của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.84193 sec| 2230.758 kb