Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022 2023 trường Lương Thế Vinh Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán vào lần 2 năm 2022-2023 trường Lương Thế Vinh Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến bạn đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 lần 2 năm học 2022 – 2023 tại trường THCS&THPT Lương Thế Vinh, thành phố Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 03 năm 2022.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Chiều cao của một ngọn hải đăng là bao nhiêu? Biết rằng khi tia nắng mặt trời chiếu qua đỉnh của ngọn hải đăng hợp với mặt đất một góc 35° thì bóng của ngọn hải đăng trên mặt đất dài 20m (làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ nhất).

2. Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Nếu giảm chiều rộng của một mảnh vườn hình chữ nhật đi 3m và tăng chiều dài thêm 8m thì diện tích mảnh vườn giảm đi 54m. Nếu tăng chiều rộng của mảnh vườn thêm 2m và giảm chiều dài đi 4m thì diện tích mảnh vườn tăng thêm 32m². Hãy tính các kích thước của mảnh vườn.

3. Cho tam giác ABC nhọn, các đường cao BM và CN cắt nhau tại H. - Chứng minh tứ giác AMHN nội tiếp một đường tròn và xác định vị trí tâm I của đường tròn đó. - Gọi D là một điểm thuộc cạnh BC (D khác B và D khác C). Đường tròn ngoại tiếp tam giác BDN và đường tròn ngoại tiếp tam giác CDM cắt nhau tại điểm thứ hai là E. Chứng minh E thuộc đường tròn ngoại tiếp tam giác AMN. - Gọi K là một điểm di động trên nửa đường tròn đường kính BC (cung chứa điểm M) và Q là chân đường vuông góc hạ từ K xuống BC. Tìm vị trí điểm K để tổng KQ + BQ đạt giá trị lớn nhất.

Hy vọng rằng đề thi thử Toán này sẽ giúp các em học sinh ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới!

Bình luận (5)

Hoàng Vũ Khánh Vy

Em thấy hân hạnh khi được tiếp cận với tài liệu ôn thi Toán chất lượng như vậy, cảm ơn trường Lương Thế Vinh Hà Nội rất nhiều vì đã chia sẻ nguồn kiến thức hữu ích này.

Trả lời.

Keys Thu

Tôi tin chắc rằng với sự hỗ trợ từ tài liệu này, học sinh sẽ có thêm động lực và niềm tin khi chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

Mai Trang uwu

Em rất phấn khích khi biết có thể tải về đề thi thử Toán của trường Lương Thế Vinh Hà Nội, đây thực sự là một nguồn tài liệu quý giá cho việc ôn luyện.

Trả lời.

Tuyền Lê

Tôi tin rằng với tài liệu này, các em học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình, từ đó đạt được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

trần mai khoi

Em cảm thấy cảm động khi thấy tài liệu này, những câu hỏi sắc bén và logic giúp em hiểu sâu hơn về kiến thức cần ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.61920 sec| 2222.055 kb