Đề thi thử năm 2019 2020 môn Toán trường Trần Nhân Tông Hà Nội

Đề thi thử năm 2019 2020 môn Toán trường Trần Nhân Tông Hà Nội

Nội dung Đề thi thử năm 2019 2020 môn Toán trường Trần Nhân Tông Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử năm 2019 - 2020 môn Toán trường Trần Nhân Tông Hà Nội

Vào Chủ Nhật ngày 07 tháng 04 năm 2019, trường THPT Trần Nhân Tông - Hà Nội đã tổ chức kỳ thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 khối THPT cho năm học 2019 - 2020 dành cho học sinh lớp 9. Mục tiêu của kỳ thi là giúp học sinh nắm được lực học hiện tại của mình và làm quen với dạng đề thi môn Toán.

Bài thi bao gồm 01 trang với 05 bài toán tự luận, thời gian làm bài là 120 phút và đề thi có lời giải chi tiết. Trích dẫn một số bài toán trong đề thi là:

Bài 1: Một hình chữ nhật có diện tích bằng 120m. Nếu tăng chiều rộng thêm 2m và giảm chiều dài đi 5m, thu được một hình vuông. Hãy tìm chiều dài và chiều rộng của hình chữ nhật ban đầu theo mét.

Bài 2: Cho đường tròn (O) và dây cung BC cố định không đi qua O. A là một điểm di động trên cung lớn BC sao cho tam giác ABC nhọn. Chứng minh một số tính chất liên quan đến tứ giác BCEF và giao điểm của đường thẳng AK với đường tròn (O).

Đề thi thử này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn giúp họ rèn luyện kỹ năng giải bài toán và làm quen với cấu trúc đề thi tuyển sinh sắp tới. Đây là cơ hội tốt để các em tự đánh giá năng lực và chuẩn bị tốt cho kỳ thi chính thức.

Bình luận (5)

Nguyễn Gia Huy

Em vui mừng biết bao khi có thể tải về tài liệu ôn thi cho môn Toán. Cảm ơn trường Trần Nhân Tông Hà Nội vì đã chuẩn bị tài liệu rất hữu ích này.

Trả lời.

Hoàng Thủy

Tôi cảm thấy rất cảm động khi thấy tài liệu ôn thi này được chia sẻ miễn phí. Điều này giúp đỡ rất nhiều học sinh trong việc học tập.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Thuỳ Duyên

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội ôn tập qua đề thi này. Mọi người đều cần những tài liệu chất lượng như vậy để nâng cao kiến thức.

Trả lời.

Mèo Nâu

Tôi rất vui vì đã tìm thấy đề thi thử Toán của Trần Nhân Tông Hà Nội. Đây sẽ là công cụ hữu ích giúp tôi chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Băng Nguyễn

Em thấy vô cùng hứng khởi khi biết có tài liệu ôn thi chất lượng như vậy. Cảm ơn trường Trần Nhân Tông Hà Nội vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73184 sec| 2217.094 kb