Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT TP Cao Lãnh Đồng Tháp

Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT TP Cao Lãnh Đồng Tháp

Nội dung Đề thi cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT TP Cao Lãnh Đồng Tháp Bản PDF

Đề thi cuối kì 1 môn Toán lớp 6 năm học 2019 - 2020 từ phòng GD&ĐT thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 6. Đề thi này bao gồm các bài toán và câu hỏi đa dạng, giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức đã học trong suốt kỳ học.

Một số câu hỏi trong đề thi bao gồm: liệt kê phần tử của một tập hợp, tính giá trị tuyệt đối và số đối của các số, viết tích bằng lũy thừa, tính khoảng cách giữa hai điểm trên trục số, và bài toán về số học sinh tham gia chương trình an toàn giao thông.

Đề thi được thiết kế mang tính logic và khuyến khích học sinh suy luận, tư duy để giải quyết các vấn đề. Ngoài ra, đề thi cũng cung cấp đáp án, hướng dẫn giải và thang chấm điểm chi tiết, giúp học sinh tự kiểm tra và đánh giá khả năng giải bài tập của mình.

Bằng cách ôn luyện và làm bài tập trong đề thi này, học sinh lớp 6 sẽ nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì 1. Đề thi cũng là một tài liệu hữu ích cho giáo viên để đánh giá và định hướng cho quá trình giảng dạy tiếp theo. Bạn có thể tải file Word chứa đề thi để sử dụng và phân tích đề thi chi tiết.
Bình luận (5)

Ngọc Khánh

Em không thể cảm ơn đủ cho việc phòng GD ĐT TP Cao Lãnh Đồng Tháp đã chuẩn bị Đề thi cuối học kì 1 môn Toán cho lớp 6. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp em tự tin hơn trong kiểm tra.

Trả lời.

Ngọc Minh Đoàn

Tôi học sinh rất hạnh phúc khi có Đề thi cuối học kì 1 môn Toán 2019 2020 để ôn tập. Cảm ơn nhà trường và giáo viên rất nhiều!

Trả lời.

Thuwn Thunw

Em biết ơn vô cùng về việc phòng GD ĐT TP Cao Lãnh Đồng Tháp chia sẻ Đề thi cuối học kì 1 cho lớp 6. Đây là cơ hội tốt để học sinh rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

Lê Ngọc Bảo Trân

Tôi cảm động trước sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp tài liệu ôn tập cho học sinh. Đề thi cuối học kì 1 môn Toán năm 2019 2020 thực sự hữu ích.

Trả lời.

Bùi Quý Thi

Em thực sự phấn khích khi thấy có file PDF download Đề thi cuối học kì 1 môn Toán cho lớp 6. Cảm ơn phòng GD ĐT TP Cao Lãnh Đồng Tháp rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75804 sec| 2230.617 kb