Đề thi thử Toán tuyển sinh đợt 2 năm 2019 trường Thăng Long Hà Nội

Đề thi thử Toán tuyển sinh đợt 2 năm 2019 trường Thăng Long Hà Nội

Nội dung Đề thi thử Toán tuyển sinh đợt 2 năm 2019 trường Thăng Long Hà Nội Bản PDF

Đề thi thử Toán tuyển sinh đợt 2 năm 2019 trường Thăng Long Hà Nội

Xin chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh khối lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn nội dung đề thi thử Toán tuyển sinh vào lớp 10 đợt 2 năm 2019 của trường THPT Thăng Long – Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 21 tháng 04 năm 2019, và đề thi bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài là 120 phút (không tính thời gian giáo viên coi thi và phát đề).

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

1. Giải bài toán về hai người thợ làm công việc chung, với cải tiến kỹ thuật năng suất tăng gấp đôi.

2. Tính giá trị của biểu thức B và so sánh với biểu thức A khi x = 9.

3. Chứng minh các đường tròn và góc đồng dạng trong hình vẽ cho trước.

Nếu bạn quan tâm và muốn thử sức với đề thi này, hãy chuẩn bị tâm lý và kiến thức tốt nhất để đạt kết quả cao nhất! Chúc các bạn thành công!

Bình luận (5)

thuysy leminh

Em rất vui mừng khi biết có tài liệu Đề thi thử Toán từ trường Thăng Long Hà Nội. Cảm ơn trường đã tạo điều kiện cho các em ôn tập một cách hiệu quả.

Trả lời.

Katori Nakamura

Tôi tự hào và cảm kích khi trường Thăng Long Hà Nội đã chia sẻ tài liệu ôn thi đặc biệt này. Điều này giúp tăng cường kỹ năng giải toán của các em học sinh.

Trả lời.

Kiên Nguyễn

Em rất hào hứng khi có thể thử sức với đề thi thử Toán của trường Thăng Long Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm học tập thú vị.

Trả lời.

13. Phan Võ Khánh Hà

Tôi biết ơn sự chu đáo của trường Thăng Long Hà Nội khi đã biên soạn đề thi thử Toán đợt 2 năm 2019 này. Điều này giúp cho các em học sinh có thêm cơ hội ôn tập hiệu quả.

Trả lời.

Đinh Thị Kiều Xuân

Em cảm thấy vui sướng khi có cơ hội thử sức với đề thi này. Cảm ơn trường Thăng Long Hà Nội đã chia sẻ tài liệu quý giá này đến các em học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85283 sec| 2222.977 kb