Warning: file_get_contents(http://ip-api.com/json/3.141.37.10): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 429 Too Many Requests in /home/sytu/domains/sytu.vn/public_html/index.php on line 88
 Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội Bản PDF - Link download

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2022 trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội

Chào mừng quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9! Dưới đây là đề thi chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2022 của trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, Đại học Sư phạm Hà Nội. Bài thi bao gồm các câu hỏi có đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2022 trường Nguyễn Tất Thành – Hà Nội:

  • Đề bài 1: Để đo độ rộng của một khúc sông, hãy tính độ rộng h của khúc sông dựa trên thông tin về khoảng cách và góc nghiêng.
  • Đề bài 2: Tính bán kính của miếng tồn hình tròn sau khi cắt ra một vật nhọn hình tam giác cân.
  • Đề bài 3: Xác định số tiền cần để sơn toàn bộ mặt trên của biển báo giao thông hình tròn, biết rằng chi phí sơn mỗi màu khác nhau.

Mời quý thầy, cô giáo và các em học sinh tham gia giải bài tập và kiểm tra kiến thức môn Toán của mình. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Hoài Trần

Tôi tin rằng tài liệu đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 của trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội sẽ là bước đệm quan trọng giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn trường đã mang đến nguồn cảm hứng và kiến thức cho các em học sinh.

Trả lời.

phương

Em cam kết sẽ dành thời gian ôn luyện môn Toán để có thể tự tin tham gia vào đề tuyển sinh của trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội. Mong rằng sẽ có những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Trả lời.

20-9B-Nguyễn Thùy Linh

Tôi đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như sự nỗ lực của trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội trong việc tổ chức đề tuyển sinh môn Toán. Điều này thể hiện sự quan tâm đến đào tạo và phát triển học sinh.

Trả lời.

Nguyen Thom

Em không thể tin được mắt mình khi thấy tài liệu đề tuyển sinh môn Toán của trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội. Cảm giác hồi hộp và mong chờ không thể diễn tả.

Trả lời.

Yeenn Nhyi Vũ Thị

Tôi cảm thấy biết ơn với trường Nguyễn Tất Thành Hà Nội vì đã chuẩn bị sẵn sàng đề tuyển sinh môn Toán năm 2022. Điều này thật sự giúp học sinh có thêm nguồn tài liệu ôn luyện hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.25075 sec| 2229.891 kb