Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Đặng Chánh Kỷ Nghệ An

Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Đặng Chánh Kỷ Nghệ An

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THCS Đặng Chánh Kỷ Nghệ An Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2021 - 2022 trường THCS Đặng Chánh Kỷ Nghệ An

Đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021 - 2022 trường THCS Đặng Chánh Kỷ - Nghệ An bao gồm một trang đề với 5 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 120 phút.

Trích dẫn đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021 - 2022 trường THCS Đặng Chánh Kỷ - Nghệ An:

+ Phương trình: x2 - 5x + m + 1 = 0 (1) (trong đó m là tham số). Yêu cầu tìm m sao cho phương trình có hai nghiệm x1, x2 thỏa mãn.

+ Một tổ sản xuất dự định may 180 triệu chiếc khẩu trang kháng khuẩn để tặng cho các chiến sỹ đang đấu tranh chống dịch Covid-19. Khi thực hiện, năng suất mỗi ngày tăng thêm 1 triệu khẩu trang so với kế hoạch nên thời gian giảm đi 1 ngày và vượt kế hoạch 10 triệu khẩu trang. Hỏi năng suất và thời gian dự định ban đầu của tổ sản xuất ấy là bao nhiêu?

+ Cho đường tròn (O) và điểm A nằm ngoài đường tròn. Kẻ hai tiếp tuyến AB, AC đến (O) và vẽ đường kính BD của đường tròn (O). Điểm D là giao điểm của AD và đường tròn (O). Thực hiện các yêu cầu sau: a) Chứng minh rằng AB2 = AE . AD. b) Gọi H là giao điểm của OA và BC. Chứng minh rằng HC là tia phân giác của góc DHE. c) Gọi I là trung điểm của đoạn thẳng ED, S là giao điểm của BC và tiếp tuyến tại D của (O). Chứng minh rằng S, I, O thẳng hàng.

Bình luận (4)

Nguyễn Ngọc Khánh

Em cảm động trước sự chuẩn bị cẩn thận và chất lượng của đề thi thử Toán này. Đề thi giúp em ôn tập hiệu quả và nâng cao kiến thức của mình. Cảm ơn trường THCS Đặng Chánh Kỷ đã tạo điều kiện tốt cho học sinh!

Trả lời.

Trần Biển

Tôi rất biết ơn nhà trường đã tổ chức đề thi thử Toán này, giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Nội dung đề thi rất đa dạng và thú vị, giúp học sinh phát triển khả năng giải quyết vấn đề.

Trả lời.

Trần Duy Ngọc

Em thực sự phấn khích sau khi tham gia vào bài thi thử Toán này. Đề thi không chỉ giúp em ôn tập kiến thức mà còn giúp em nắm vững cấu trúc đề và tăng cường tự tin trong bài thi.

Trả lời.

Nguyễn Thị Minh Huyền

Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia vào đề thi thử Toán của trường THCS Đặng Chánh Kỷ. Đề thi rất chuẩn và mang tính chất thực tế, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng Toán một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.22226 sec| 2222.633 kb