Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Hồ Nghinh Quảng Nam

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Hồ Nghinh Quảng Nam

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT Hồ Nghinh Quảng Nam Bản PDF

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 thông tin về đề kiểm tra đánh giá cuối học kì 1 môn Toán năm học 2022 - 2023 tại trường THPT Hồ Nghinh, tỉnh Quảng Nam. Đề thi được thiết kế theo cấu trúc 50% trắc nghiệm và 50% tự luận, với 15 câu trắc nghiệm và 4 câu tự luận. Thời gian làm bài là 60 phút, không tính thời gian phát đề. Đề thi có đáp án và lời giải chi tiết mã đề từ 101 đến 108.

Một trong những câu hỏi trong đề thi là về việc bạn Hoa thu xếp thời gian để làm thiệp trưng bày cho dịp cắm trại sắp tới. Với loại thiệp hình tam giác cần 2 giờ để hoàn thành và loại thiệp hình chữ nhật chỉ cần 1 giờ, học sinh cần lập hệ bất phương trình để biểu diễn số lượng thiệp mỗi loại mà bạn Hoa sẽ làm.

Đề thi cũng đưa ra các câu hỏi về mệnh đề trong tiếng Việt và giải các bài toán khó hơn về hình thang vuông và phân tích vectơ. Bằng việc luyện tập và ôn tập trước kỳ thi, các em học sinh sẽ có cơ hội củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề toán học.

Mời quý thầy cô và các em học sinh tham gia kỳ thi này để kiểm tra kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi cuối học kì 1. Chúc các em thành công!
Bình luận (5)

Kim Ngân

Đề cuối học kì 1 môn Toán năm 2022 2023 thật sự là một cơ hội tốt để các em học sinh thể hiện khả năng và kiến thức của mình. Chúc các em thành công và giữ vững niềm đam mê với môn học này!

Trả lời.

Nam Lê Văn

Thật tuyệt vời khi có tài liệu ôn tập như vậy, giúp các em học sinh tự tin và sẵn sàng cho kì thi đầy thách thức. Hy vọng kết quả của các em sẽ là niềm tự hào cho trường và gia đình.

Trả lời.

Trần Phương Nam

Nội dung của đề cuối học kì 1 môn Toán thật sự là bài học quý giá cho các em học sinh. Cảm ơn tác giả đã tạo ra tài liệu này, giúp các em tự tin hơn trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

phan thị Phương Thảo

Đề cuối học kì 1 môn Toán năm 2022 2023 của trường THPT Hồ Nghinh Quảng Nam thật sự là một tài liệu chất lượng và hữu ích. Em tin rằng đây sẽ là cơ hội để thể hiện kiến thức của mình.

Trả lời.

Thị Bé

Tôi thật sự rất hạnh phúc khi thấy học sinh mình đã nỗ lực hết mình trong việc ôn tập và giải bài tập trong đề cuối học kì 1. Mong rằng kết quả sẽ là danh hiệu xuất sắc cho các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77162 sec| 2231.336 kb