Đề thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Hà Tĩnh

Đề thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Hà Tĩnh

Nội dung Đề thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Hà Tĩnh Bản PDF

Đề thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 môn Toán năm 2022 - 2023

Chào mừng quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 9 năm học 2022 - 2023 tổ chức bởi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tĩnh. Đề thi bao gồm 01 trang với 10 bài toán dạng ghi kết quả và 03 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài 120 phút, có đáp án và lời giải chi tiết do thầy giáo Nguyễn Ngọc Hùng - giáo viên Toán trường THCS Hoàng Xuân Hãn, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh thực hiện.

Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Ba ngày 10 tháng 01 năm 2023. Hãy cùng nhau chuẩn bị và cố gắng để thể hiện tài năng của mình trong bài thi sắp tới.

Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi: + Tìm giá trị của tham số m sao cho hình chiếu vuông góc M của góc tọa độ O trên đường thẳng y = (m + 2)x + m - 5 đạt giá trị lớn nhất. + Tính diện tích lớn nhất của hình chữ nhật DEFG nội tiếp tam giác ABC vuông tại A với 4AB = 3AC và BC = 25. + Tính BM, AN theo bán kính R của nửa đường tròn, sau đó chứng minh rằng EF song song với AB và BH OK = OE.AB.

Cùng nhau học tập và chinh phục niềm đam mê Toán, chúc các em học sinh thành công!

Bình luận (5)

Củ Lạc Giòn Tan

Tôi tự tin rằng nhờ tài liệu này, học sinh sẽ có cơ hội thử thách khả năng và hiểu biết của mình trong lĩnh vực Toán học. Cảm ơn sở GD ĐT Hà Tĩnh và những người đã làm ra tài liệu này vô cùng!

Trả lời.

Trương Văn Tiến

Em không thể tin nổi khi có tài liệu đề thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Hà Tĩnh. Điều này thực sự quá tuyệt vời! Em sẽ tích cực ôn tập để giành được kết quả tốt nhất trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Minh Hoàng

Tôi biết ơn sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu của những người đã biên soạn đề thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 môn Toán. Điều này chắc chắn sẽ giúp học sinh có cơ hội thử sức và phát triển khả năng toán học của mình.

Trả lời.

Che Phạm

Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã có cơ hội tìm hiểu và ôn tập các dạng bài thi học sinh giỏi Toán cấp tỉnh. Tài liệu này sẽ giúp em rèn luyện kỹ năng, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

HOÀNG ĐỨC TRÍ PHONG

Tôi rất phấn khích khi biết được có tài liệu đề thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 của sở GD ĐT Hà Tĩnh. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để học sinh tự kiểm tra kiến thức của mình và nâng cao khả năng giải bài tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.04367 sec| 2230.695 kb