Đề thi thử vào 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Hoá Thượng Thái Nguyên

Đề thi thử vào 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Hoá Thượng Thái Nguyên

Nội dung Đề thi thử vào 10 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Hoá Thượng Thái Nguyên Bản PDF

Đề thi thử vào lớp 10 Toán năm 2023 - 2024 trường THCS Hoá Thượng Thái Nguyên

Sytu xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 trường THCS Hoá Thượng Thái Nguyên. Để giúp các em chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đề thi thử dưới đây.

Đề thi gồm 1 trang với 10 bài toán hình thức tự luận, thời gian làm bài là 120 phút.

Trích dẫn một số bài toán trong đề thi:

  1. Một khu vườn hình chữ nhật có chu vi là 280m. Người ta làm một lối đi xung quanh vườn (thuộc đất của vườn) rộng 2m, diện tích đất còn lại để trồng trọt là 4256m2. Tính kích thước của vườn.

  2. Cho hai đường tròn (O;3) và (O';a - 2) biết OO' = 11. Tìm điều kiện của a để hai đường tròn (O) và (O') tiếp xúc nhau.

  3. Từ điểm A nằm ngoài đường tròn (O) kẻ tiếp tuyến AM với đường tròn (M là tiếp điểm). Kẻ dây MN vuông góc với AO tại H. Kẻ cát tuyến ABC với đường tròn (điểm B nằm giữa A và C).

    a) Chứng minh AN là tiếp tuyến của đường tròn.

    b) Tiếp tuyến tại B và C của đường tròn (O) cắt nhau tại K, gọi I là trung điểm của BC. Chứng minh OI.OK = ON2 và ba điểm K, H, N thẳng hàng.

Hy vọng đề thi trên sẽ giúp các em ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải toán hiệu quả. Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Khánh Duy Phạm

Em cảm thấy hứng thú và quyết tâm hơn trong việc học tập sau khi thấy tài liệu đề thi thử vào 10 môn Toán này. Cảm giác chuẩn bị cho kỳ thi đã trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Trả lời.

rumble và elobic nhi elobic

Tôi rất ấn tượng với chất lượng của tài liệu đề thi thử vào 10 môn Toán này. Các câu hỏi đa dạng và phong phú, thật sự giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài tập hiệu quả.

Trả lời.

Nguyễn Khánh Linh

Em tin rằng việc ôn luyện và giải những đề thi thử này sẽ giúp em tự tin hơn khi bước vào kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

Cuong Van

Tôi thấy rất cảm động khi thấy sự quan tâm và chia sẻ của trường THCS Hoá Thượng Thái Nguyên đến học sinh. Điều này thể hiện tinh thần đồng lòng và sẵn sàng giúp đỡ trong quá trình học tập.

Trả lời.

Hiền Lương Nguyễn Vũ

Em thực sự biết ơn nhà trường đã chuẩn bị và chia sẻ đề thi thử vào 10 môn Toán này. Điều này thật sự quan trọng đối với sự phát triển học tập của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80835 sec| 2230.977 kb