Đề học sinh giỏi cấp tỉnh Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT An Giang

Đề học sinh giỏi cấp tỉnh Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT An Giang

Nội dung Đề học sinh giỏi cấp tỉnh Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT An Giang Bản PDF

Đề thi học sinh giỏi Toán cấp tỉnh THCS An Giang năm 2022 - 2023

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9. Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 9 THCS năm học 2022 - 2023 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang, đã được lên lịch diễn ra vào thứ Bảy ngày 18 tháng 03 năm 2023.

Nội dung đề thi bao gồm các câu hỏi sau:

1. Xác định tất cả các số nguyên có ba chữ số thỏa mãn tính chất: nếu bỏ chữ số đầu tiên ta được một số chính phương, nếu bỏ chữ số cuối cùng vẫn được một số chính phương.

2. Cho đường tròn (O) tâm O và đường kính AB. Kéo dài AB về phía B đến điểm S, kẻ cát tuyến SMC với đường tròn (O). Từ C vẽ dây CD vuông góc với AB; AM và BC cắt nhau tại N, AB và DM cắt nhau tại P. Yêu cầu:

a) Chứng minh rằng NP song song với CD.

b) Chứng tỏ rằng OP.OS = OA2.

3. Một quyển sách có 30 bài học, mỗi bài học bắt đầu ở một trang mới và có độ dài lần lượt là 1, 2, 3, ..., 30 trang (không theo thứ tự). Hỏi số lượng bài học lớn nhất bắt đầu từ trang đánh số lẻ của quyển sách là bao nhiêu?

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em rèn luyện, củng cố kiến thức và kỹ năng Toán một cách hiệu quả. Chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Viễn

Em tự hào khi có tài liệu này để tự ôn tập. Đây là bước khởi đầu quan trọng cho hành trình chinh phục học sinh giỏi Toán cấp tỉnh của các em.

Trả lời.

Nguyễn Linh

Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn với công sức mà tác giả bỏ ra để soạn thảo tài liệu này. Đây chắc chắn là một cống hiến vô cùng đáng quý.

Trả lời.

Anhtram Nguyen

Em không thể kiềm chế được sự vui mừng khi biết đến tài liệu này. Cảm ơn tác giả đã tạo ra nó để giúp học sinh rèn luyện và phát triển bản thân.

Trả lời.

Diệu Phạm

Tôi rất sẵn lòng chia sẻ tài liệu này cho học sinh của mình. Đề học sinh giỏi Toán cấp tỉnh này sẽ giúp các em chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

NanShin. One

Em không thể tin được khi tìm thấy tài liệu này trên mạng. Đây thực sự là một cơ hội vàng để rèn luyện kiến thức Toán của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75940 sec| 2230.461 kb