Đề học sinh giỏi cấp tỉnh Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT Lào Cai

Đề học sinh giỏi cấp tỉnh Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT Lào Cai

Nội dung Đề học sinh giỏi cấp tỉnh Toán THCS năm 2022 2023 sở GD ĐT Lào Cai Bản PDF

Đề học sinh giỏi cấp tỉnh Toán THCS năm 2022 - 2023

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đề thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 9 THCS năm học 2022 - 2023 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai.

1. Tính xác suất để quân Tốt trên bàn cờ vua không nằm trên đường chéo hoặc cạnh của bàn cờ.

2. Anh Hùng điều khiển xe gắn máy từ thành phố A đến thành phố B. Anh đi được 3/4 quãng đường, sau đó dừng sửa xe. Biết anh đi với vận tốc giảm 10 km/h và đến thành phố B vào lúc 10 giờ 24 phút. Hỏi anh dừng sửa xe lúc mấy giờ?

3. Chứng minh rằng 5 điểm A, E, D, M, O thuộc một đường tròn và tứ giác BQOC nội tiếp một đường tròn. Tiếp tuyến tại B, C của đường tròn (O) và đường thẳng AD đồng quy. Chứng minh HAK = MAO và KB/KC = AB^2/AC^2.

Đề thi này sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng giải bài toán logic, tính toán và chứng minh trong môn Toán. Hy vọng rằng các em sẽ tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới. Chúc các em học tốt!

Bình luận (5)

NGUYỄN MINH HẰNG

Tôi rất hạnh phúc khi thấy học sinh có thêm nguồn tài liệu bổ ích như vậy. Chắc chắn đây sẽ là công cụ hữu ích giúp học sinh vượt qua thách thức của kỳ thi học sinh giỏi.

Trả lời.

Hiếu Trung

Em không thể giấu nổi sự vui sướng khi được tiếp cận với tài liệu này. Đây chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Lân

Tôi cảm thấy biết ơn vô cùng vì đã có tài liệu đề học sinh giỏi Toán THCS cấp tỉnh. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh có thể khám phá và phát triển khả năng của mình.

Trả lời.

Tuấn Nguyễn Cửu

Em rất vui khi biết đến tài liệu này, vì em có thể học tập và rèn luyện kỹ năng toán một cách hiệu quả. Hy vọng kỳ thi sắp tới em sẽ đạt kết quả tốt!

Trả lời.

Chị PhươngPro

Tôi không thể nhận rõ hơn khi đã tìm thấy file pdf download của Đề học sinh giỏi Toán THCS. Chắc chắn đây sẽ là tài liệu hữu ích cho việc tự học và rèn luyện kỹ năng giải toán của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
4.57045 sec| 2230.961 kb