Đề HSG lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT chuyên Lam Sơn Thanh Hóa

Đề HSG lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT chuyên Lam Sơn Thanh Hóa

Nội dung Đề HSG lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THPT chuyên Lam Sơn Thanh Hóa Bản PDF

Đề Thi Học Sinh Giỏi Toán Lớp 9 Trường THPT Chuyên Lam Sơn Thanh Hóa

Xin chào quý thầy, cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 9 năm học 2022 - 2023 của trường THPT chuyên Lam Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Kỳ thi sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 27 tháng 11 năm 2022.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề:

1. Hai số nguyên dương a, b được gọi là "cân bằng" nếu hai số này có cùng tập ước nguyên tố. Tìm tất cả các số nguyên dương n sao cho n và n + 6 là hai số "cân bằng" và n chia hết cho 4.

2. Cho đường tròn (O;R), đường kính AB cố định. Một điểm C di chuyển trên (O) (C khác A, B). Gọi I là tâm đường tròn nội tiếp tam giác ABC. Vẽ CH vuông góc với AB tại H. Hãy chứng minh một số tính chất của tam giác và đường tròn trong trường hợp này.

3. Một số câu hỏi khác liên quan đến vị trí của điểm C trên đường tròn, tìm điểm E trên AB để diện tích tam giác CEF lớn nhất, và chứng minh các mối quan hệ giữa các điểm và đường thẳng trong tam giác AHC.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các bạn học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Toan Trinh

Tôi rất hài lòng khi thấy tài liệu này có file pdf download, giúp tiện lợi cho việc sử dụng và ôn tập. Cảm ơn người biên soạn tài liệu rất nhiều.

Trả lời.

San Rii

Em cảm thấy tự tin hơn khi có tài liệu này để ôn tập. Chắc chắn em sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng và tự tin bước vào bài thi.

Trả lời.

Ngoc duyen

Tôi cảm động trước công sức của người biên soạn tài liệu này. Họ đã tạo ra một tài liệu hữu ích cho việc ôn tập của học sinh.

Trả lời.

Tiến Lực Nguyễn

Em cảm thấy háo hức và muốn thử sức ngay khi thấy tài liệu này. Cảm giác như đang háo hức chờ đợi một cuộc thi quan trọng.

Trả lời.

Nguyễn Thị Oanh

Tôi không thể nhịn được cười khi thấy đề HSG lớp 9 môn Toán năm 2022 2023. Đây chắc chắn là một bài thi thách thức đầy hấp dẫn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86709 sec| 2230.789 kb