Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Chu Văn An TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Chu Văn An TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Chu Văn An TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Chu Văn An TP HCM

Anh chị thầy cô và các em học sinh thân mến, dưới đây là bài thi học kỳ 2 môn Toán lớp 7 năm học 2019 - 2020 của trường THCS Chu Văn An, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Bài thi bao gồm đề thi, đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Hãy cùng tìm hiểu và ôn tập kiến thức để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới nhé!

**Phần 1: MỘT CÔNG TY VẬN TẢI**

Một công ty vận tải tháng vừa qua mua x lít xăng và y lít dầu. Biết giá xăng là 11960 đồng 1 lít và giá dầu là 8110 đồng / 1 lít.

a/ Viết biểu thức để tính số tiền công ty phải trả khi mua số xăng dầu nói trên.

b/ Tính số tiền công ty phải trả nếu x = 1200 lít; y = 400 lít.

**Phần 2: TAM GIÁC CÂN**

Cho tam giác cân ABC tại A, tia phân giác góc A cắt BC tại H. Biết AC = 30cm, BC = 36cm.

a/ Chứng minh: ΔAHB = ΔAHC.

b/ Chứng minh: AH BC tại H và tính độ dài AH.

c/ Gọi D là trung điểm của AC, BD cắt AH tại G. Từ A vẽ đường thẳng song song với BC cắt BD tại E. Tính độ dài BE (làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ 2).

**Phần 3: TỦ GỖ**

Một anh công nhân dọn nhà muốn đặt tủ gỗ dày 6dm và cao 24dm vào sát tường của căn phòng có chiều cao trần là 2,5m. Anh ta có thể đặt tủ gần tường được không? Vì sao? (làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ 2).

Hy vọng đề thi này sẽ giúp ích cho quá trình ôn tập của các em học sinh. Chúc các em thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Phạm minh hiếu

Em rất vui khi có cơ hội tải về và tham gia ôn tập với đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 từ trường THCS Chu Văn An TP HCM. Đây là sự chuẩn bị quan trọng cho kỳ thi sắp tới mà em rất mong chờ.

Trả lời.

Nguyễn Quang Long

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với người đã cung cấp tài liệu đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 của trường THCS Chu Văn An TP HCM. Chúng đã giúp đỡ rất nhiều cho quá trình ôn tập của học sinh.

Trả lời.

Thảm Cỏ Phẳng

Em cảm thấy cảm động khi nhìn thấy tài liệu đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 này. Đây chính là sự quan tâm và chia sẻ tuyệt vời từ phía người đó dành cho các học sinh.

Trả lời.

uwu

Tôi rất phấn khích khi nhận được tài liệu đề thi học kì 2 môn Toán cho lớp 7 từ trường THCS Chu Văn An TP HCM. Đây sẽ là công cụ hữu ích giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn hà vy

Em cảm thấy rất vui khi có thể tải về và tham gia ôn tập với đề thi học kì 2 môn Toán lớp 7 của trường THCS Chu Văn An TP HCM. Đây là điều mà em mong chờ từ lâu.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67732 sec| 2231.18 kb