Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Ninh Bình

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Ninh Bình

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 2021 sở GD ĐT Ninh Bình Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2020 - 2021 sở GD&ĐT Ninh Bình

Ngày 17 tháng 07 năm 2020, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Trung học Phổ thông môn Toán năm học 2020 - 2021. Đề thi gồm có 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 120 phút. Đề thi bao gồm đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

1. Người ta đổ thêm 20 gam nước vào một dung dịch chứa 4 gam muối thì nồng độ của dung dịch giảm đi 10%. Hỏi trước khi đổ thêm nước thì dung dịch chứa bao nhiêu gam nước?

2. Cho tam giác ABC nhọn nội tiếp đường tròn tâm O. Hai đường cao BE, CF của tam giác ABC cắt nhau tại H. a) Chứng minh tứ giác BFEC nội tiếp đường tròn. b) Chứng minh rằng AF.AB = AE.AC. c) Kẻ đường kính AD của đường tròn tâm O. Chứng minh tứ giác BHCD là hình bình hành.

3. Một chiếc máy bay bay lên từ mặt đất với vận tốc 600km/h. Đường bay tạo với phương nằm ngang một góc 30 độ. Sau 1,5 phút máy bay lên cao được bao nhiêu kilômét theo phương thẳng đứng?

Đây là một số câu hỏi thú vị trong đề thi tuyển sinh môn Toán của Sở GD&ĐT Ninh Bình năm 2020 - 2021. Chúc các thí sinh đạt kết quả tốt trong kỳ thi!

Bình luận (5)

Nguyễn Phượng

Em cảm thấy rất may mắn khi có đề tuyển sinh Toán từ sở GD ĐT Ninh Bình. Đây là cơ hội để em nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nghị Huỳnh

Tôi rất thích thú khi có cơ hội sử dụng tài liệu này để rèn luyện kỹ năng Toán của mình. Đây là một tài liệu hữu ích mà tôi tin rằng sẽ mang lại nhiều giá trị cho học sinh.

Trả lời.

bùi thị thu hiền

Em thấy hết sức vui mừng khi có tài liệu đề tuyển sinh môn Toán này. Đây là cơ hội tốt để em thử sức và kiểm tra kiến thức của mình trước kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

trang thùy

Tôi rất hào hứng khi thấy tài liệu này đem lại nhiều cơ hội học tập và ôn luyện cho học sinh. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương.

Trả lời.

Tron Vinh

Em thấy rất cảm động vì đã có tài liệu hỗ trợ như vậy. Đây chính là sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng giáo dục đối với học sinh trong quá trình học tập và thi cử.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85859 sec| 2230.289 kb