Đề HSG lớp 8 môn Toán năm 2017 2018 phòng GD ĐT Duy Xuyên Quảng Nam

Đề HSG lớp 8 môn Toán năm 2017 2018 phòng GD ĐT Duy Xuyên Quảng Nam

Nội dung Đề HSG lớp 8 môn Toán năm 2017 2018 phòng GD ĐT Duy Xuyên Quảng Nam Bản PDF

Đề thi HSG Toán lớp 8 năm 2017-2018 phòng GD&ĐT Duy Xuyên - Quảng Nam

Chào các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8! Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn đề thi HSG Toán lớp 8 năm 2017 - 2018 từ phòng GD&ĐT Duy Xuyên - Quảng Nam. Đề thi này bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn cách chấm điểm.

Vấn đề đầu tiên trong đề thi là về vận tốc của một vật thể di chuyển từ A đến B theo quy tắc nhất định, dừng lại sau mỗi quãng đường cố định trong một khoảng thời gian nhất định. Bài toán yêu cầu tính khoảng cách từ A đến B dựa vào các thông tin đã được cung cấp.

Bài toán thứ hai liên quan đến tam giác ABC, trong đó BD là phân giác. Chúng ta cần chứng minh APQR là hình thang cân và tính độ dài của AR dựa vào độ dài hai cạnh AB và AC đã biết trước.

Bài toán cuối cùng đưa ra một hình bình hành ABCD, và yêu cầu chứng minh một số tính chất của các đường thẳng đi qua các đỉnh của hình bình hành.

Đề thi này mang đến những bài toán thú vị và giúp các em rèn luyện kỹ năng giải toán, logic và suy luận. Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp ích cho các em trong việc ôn tập và nâng cao kiến thức toán học của mình. Chúc các em may mắn và thành công trên bước đường học tập!

Bình luận (5)

25 Trần hoàng phúc

Em hi vọng sẽ có thêm nhiều tài liệu ôn thi hữu ích như vậy trong tương lai. Cảm ơn phòng GD ĐT Duy Xuyên Quảng Nam vì đã tạo điều kiện cho học sinh rèn luyện kiến thức Toán.

Trả lời.

Vu Bao Anh

Tôi rất vui khi biết tới sự tồn tại của tài liệu này. Đây chắc chắn là một dấu mốc quan trọng trong quá trình học tập của các em học sinh lớp 8.

Trả lời.

Hạ Thu

Việc có tài liệu ôn thi như vậy thật sự giúp học sinh tự tin hơn trước kỳ thi. Em cảm thấy hứng khởi và sẵn sàng cống hiến cho việc ôn luyện.

Trả lời.

Nguyễn Thái An

Tôi đánh giá cao sự chu đáo của phòng GD ĐT Duy Xuyên Quảng Nam khi cung cấp tài liệu ôn thi chất lượng như vậy. Thật sự là một sự phát triển đáng khen ngợi.

Trả lời.

anh nhật bùi

Em đã tải file pdf về và thấy rất vui vì có cơ hội rèn luyện kiến thức Toán của mình. Hy vọng sẽ có nhiều nguồn tài liệu hữu ích như vậy trong tương lai.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69842 sec| 2230.148 kb