Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường PTDT nội trú Thái Nguyên

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường PTDT nội trú Thái Nguyên

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường PTDT nội trú Thái Nguyên Bản PDF

Đề kiểm tra học kì 2 lớp 10 môn Toán năm học 2019-2020 trường PTDT nội trú Thái Nguyên

Vào ngày ... tháng 06 năm 2020, trường Phổ thông Dân tộc nội trú Thái Nguyên đã tổ chức kỳ thi kiểm tra chất lượng học kì 2 môn Toán lớp 10 năm học 2019 - 2020. Đề kiểm tra học kì 2 Toán lớp 10 năm 2019 - 2020 của trường PTDT nội trú Thái Nguyên có mã đề 101, bao gồm 24 câu trắc nghiệm và 04 câu tự luận. Thời gian làm bài thi là 90 phút, với tỉ lệ điểm trắc nghiệm : tự luận là 6 : 4. Đề thi cũng có lời giải chi tiết cho phần tự luận.

Ma trận đề kiểm tra học kì 2 Toán lớp 10 năm 2019 - 2020 trường PTDT nội trú Thái Nguyên bao gồm các chủ đề sau:

  • Chủ đề 1: Bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn / hai ẩn. - Giải các bất phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất. - Ứng dụng giải bài toán tìm TXĐ.
  • Chủ đề 2: Dấu của nhị thức bậc nhất. - Giải các bất phương trình có chứa ẩn ở mẫu. - Giải các bất phương trình có dạng tích thương các nhị thức.
  • Chủ đề 3: Dấu của tam thức bậc hai. - Giải các bất phương trình bậc hai. - Giải được bất phương trình bậc hai chứa tham số m.
  • Chủ đề 4: Cung và góc lượng giác. - Nhận biết công thức giá trị lượng giác của một cung. - Xác định cung khi biết phương trình lượng giác cơ bản.
  • Chủ đề 5: Công thức lượng giác. - Nhận biết công thức cộng, công thức nhân đôi. - Tính giá trị lượng giác của cung nhân đôi.
  • Chủ đề 6: Phương trình đường thẳng. - Biết chỉ ra VTCP / VTPT của đường thẳng. - Biết viết phương trình đường thẳng biết điểm đi qua và VTPT hoặc VTCP.
  • Chủ đề 7: Phương trình đường tròn. - Xác định tâm và bán kính của đường tròn. - Xét tương giao đường thẳng và đường tròn.

Đề kiểm tra học kì 2 Toán lớp 10 năm 2019 - 2020 trường PTDT nội trú Thái Nguyên cung cấp cơ hội cho học sinh thử sức và củng cố kiến thức qua các dạng câu hỏi khác nhau trong mỗi chủ đề. Bằng cách này, học sinh có thể tự tin hơn khi đối diện với các bài thi khó khăn trong tương lai.

Bình luận (5)

Hương giang

Em không thể không cảm thấy phấn khích khi thấy tài liệu này, đây chắc chắn là một điều tuyệt vời dành cho học sinh. Cảm ơn nhà trường và thầy cô đã dành tâm huyết để soạn thảo tài liệu này!

Trả lời.

Phan Hà Bảo Trân 8/1

Tôi rất hạnh phúc khi nhận được tài liệu này, nó giúp tôi tự tin hơn khi chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện tốt cho sự phát triển học tập của học sinh!

Trả lời.

phan thị tuyến

Tài liệu 'Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán' thật sự là một phần quan trọng giúp học sinh hệ thống và ôn tập kiến thức. Em cảm thấy mình may mắn khi được sử dụng tài liệu này!

Trả lời.

Lê Thị Thanh Hoà

Em cảm thấy biết ơn vô cùng với tài liệu này, nó giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập Toán. Chắc chắn sẽ là công cụ không thể thiếu trong hành trang ôn thi của em!

Trả lời.

Phúc Nguyễn

Tôi rất vui khi được tiếp cận với tài liệu này, chúng thực sự giúp tôi hiểu rõ hơn về những kiến thức cần ôn tập trong học kỳ 2. Cám ơn nhà trường đã dành thời gian để soạn thảo tài liệu này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71758 sec| 2238.586 kb