Đề giao lưu HSG lớp 8 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Vĩnh Lộc Thanh Hóa

Đề giao lưu HSG lớp 8 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Vĩnh Lộc Thanh Hóa

Nội dung Đề giao lưu HSG lớp 8 môn Toán năm 2016 2017 phòng GD ĐT Vĩnh Lộc Thanh Hóa Bản PDF

Giới thiệu đề giao lưu HSG Toán lớp 8 năm 2016 - 2017 phòng GD&ĐT Vĩnh Lộc - Thanh Hóa

Chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8! Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề giao lưu HSG Toán lớp 8 năm 2016 - 2017 từ phòng GD&ĐT Vĩnh Lộc - Thanh Hóa. Đề thi bao gồm câu hỏi, đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Ví dụ về câu hỏi trong đề giao lưu:

1. Cho tam giác ABC có phân giác AD. Vẽ tia Cx sao cho góc BCX bằng 1/2 góc BAC. Tia Cx cắt AD tại điểm E và trung điểm của DE là I. Hãy chứng minh rằng: a) Tam giác ABD đồng dạng với tam giác CED. b) AE2 lớn hơn AB nhân AC. c) 4AB nhân AC bằng 4 bình phương của AI trừ bình phương của DE. d) Đường trung trực của BC đi qua điểm E.

Hãy cùng thử sức với các bài toán thú vị khác trong đề, như bài toán về tổng lũy thừa của a, b, c hay bài toán tìm giá trị lớn nhất của biểu thức Q = abc khi đã biết tổng nghịch đảo của a, b, c. Chắc chắn rằng đề giao lưu HSG Toán lớp 8 năm 2016 - 2017 phòng GD&ĐT Vĩnh Lộc - Thanh Hóa sẽ đem đến cho các em những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích!

Bình luận (5)

Nguyễn Xa CA

Em rất vui và hạnh phúc khi biết có tài liệu đề giao lưu HSG lớp 8 môn Toán để tham gia. Đây là cơ hội để em thể hiện bản lĩnh và kiến thức của mình.

Trả lời.

huynhphuonglinh

Tôi tin rằng đề giao lưu HSG sẽ giúp học sinh phát triển tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề trong môn Toán. Đây là một cơ hội quý giá đối với học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Minh Đăng

Em hết sức phấn khích và háo hức trước đề giao lưu này. Đây là cơ hội để em chứng tỏ năng lực và sự chăm chỉ của mình.

Trả lời.

Minh duc

Tôi không khỏi xúc động khi thấy tài liệu đề giao lưu HSG lớp 8 môn Toán năm 2016-2017. Đây là bước đi quan trọng trên con đường rèn luyện kiến thức của học sinh.

Trả lời.

tun ngân

Em rất vui khi được tham gia vào đề giao lưu lớp 8 môn Toán. Đây là cơ hội để em cải thiện kiến thức và kỹ năng trong môn học này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70724 sec| 2230.18 kb