Tuyển tập 6 đề thi thử sức trước kỳ thi chất lượng học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán

Tuyển tập 6 đề thi thử sức trước kỳ thi chất lượng học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán

Nội dung Tuyển tập 6 đề thi thử sức trước kỳ thi chất lượng học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Bản PDF

Bộ đề thi thử sức trước kỳ thi chất lượng học kì 1 Toán lớp 10

Để giúp các em học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi học kỳ 1 môn Toán lớp 10, Sytu xin giới thiệu bộ đề tuyển tập 6 đề thi thử sức trước kỳ thi chất lượng học kỳ 1. Bộ đề được biên soạn bởi thầy Lương Tuấn Đức, với mỗi đề gồm 50 câu hỏi và bài toán được biên soạn dưới dạng trắc nghiệm khách quan, yêu cầu học sinh hoàn thành trong thời gian 90 phút.

Một số câu hỏi trong bộ đề bao gồm:

- Bài toán về việc xây dựng cổng Hà Nội, trong đó học sinh cần tính toán chiều cao của cổng dựa trên tọa độ các điểm cố định trên cổng.

- Bài toán về quỹ đạo của quả bóng khi được đá lên và rơi xuống đất, yêu cầu học sinh xác định độ cao lớn nhất của quả bóng trong khoảng thời gian nhất định.

- Bài toán về giá bán sản phẩm của một cửa hàng, học sinh cần tính toán giá bán lẻ để cửa hàng thu được lợi nhuận cao nhất sau khi giảm giá bán.

Bộ đề thi này sẽ giúp học sinh ôn tập và nâng cao kỹ năng giải quyết bài toán Toán một cách hiệu quả. Chúc các em thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (4)

Thảo Ly

Em cảm thấy cảm động khi thấy tài liệu này, nó giúp em tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng của mình. Cảm ơn nhà xuất bản và tác giả rất nhiều!

Trả lời.

LÊ THỊ HỒNG MINH

Tôi rất biết ơn người đã biên soạn tài liệu này, nó thật sự hữu ích cho việc ôn tập của học sinh. Cảm giác học Toán trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Trả lời.

Nguyễn Minh Anh

Em cảm thấy phấn khích với việc có thể tìm thấy 6 đề thi thử sức trước kỳ thi Toán. Đây là cơ hội tuyệt vời để ôn tập và nâng cao kiến thức.

Trả lời.

Phát Tiến Nguyễn

Tôi thực sự rất vui khi tìm thấy tài liệu này, nó giúp học sinh lớp 10 rèn luyện kỹ năng Toán một cách hiệu quả trước kỳ thi chất lượng học kì 1.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.08907 sec| 2231.57 kb