Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Thái Bình Quảng Nam

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Thái Bình Quảng Nam

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Thái Bình Quảng Nam Bản PDF

Đề cuối học kì 1 Toán lớp 10 trường Nguyễn Thái Bình Quảng Nam

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán năm học 2022 - 2023 tại trường THPT Nguyễn Thái Bình, tỉnh Quảng Nam. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc 50% trắc nghiệm và 50% tự luận, thời gian làm bài 60 phút (không kể thời gian giao đề). Ngoài ra, đề thi còn đi kèm đáp án và hướng dẫn giải chi tiết.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề:

1. Bạn Nam muốn làm một cái chuông gió bằng tấm bìa hình thoi. Nam mắc 4 chuông gió có khối lượng lần lượt là 20, 20, 10, 10 vào các đỉnh ABCD của hình thoi. Hãy giúp Nam xác định điểm M trên tấm bìa sao cho tạo ra thế cân bằng. Tìm sau vị trí điểm K trên các cạnh hình thoi sao cho khoảng cách từ K đến các đỉnh là nhỏ nhất.

2. Trong các câu sau, câu nào là mệnh đề?

A. Bạn học trường nào? B. Trung Quốc là nước đông dân nhất thế giới. C. Không được làm việc riêng trong giờ học. D. Đi ngủ đi.

3. Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, có ba điểm A(4, 4), B(1, 1) và C(4, 1). Hãy tính khoảng cách BA, BC và góc ABC. Tìm giá trị của t để điểm E(t, 2) thỏa mãn điều kiện đường thẳng BE song song với đường thẳng AC.

Hy vọng các em sẽ đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra này. Chúc các em học tốt!

Bình luận (5)

Dũng Nguyễn Anh

Tôi tìm thấy đề thi trong tài liệu rất thú vị và bổ ích. Đây thực sự là nguồn tài liệu hữu ích cho em chuẩn bị cho kỳ thi cuối kì. Cảm ơn thầy/cô nhiều!

Trả lời.

Nhựt Thành 8a5

Đề thi trong tài liệu không chỉ giúp em rèn luyện kỹ năng giải toán mà còn giúp em tự tin hơn trong quá trình ôn tập. Em cảm thấy rất biết ơn!

Trả lời.

tuan nguyen

Tôi thấy rất vui khi có cơ hội thử sức với đề cuối học kì này. Tài liệu cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết cho em. Cảm ơn thầy/cô!

Trả lời.

Hồ Gia Huy

Đề thi trong tài liệu rất hay và mang tính thử thách cao, giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng giải toán. Em rất phấn khích để giải bài tập này!

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Anh Thư

Tài liệu này thật sự hữu ích, giúp em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn thầy/cô đã tổ chức đề cuối kỳ chất lượng như vậy!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73029 sec| 2260.953 kb