Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên Bản PDF

Bài thi học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm học 2021 - 2022 của trường THPT Triệu Quang Phục - Hưng Yên đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh. Đề thi bao gồm các câu hỏi vừa đơn giản vừa phức tạp, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và sáng tạo.

Trong đề thi, có câu hỏi đếm số mệnh đề trong các câu cho trước, câu hỏi về tập hợp A và mệnh đề sai, cũng như câu hỏi về vấn đề quyên góp tiền giúp đỡ bạn học bị bão lụt. Điểm đặc biệt của đề thi là câu hỏi về hình parabol trong trận đấu bóng rổ, với việc xác định khoảng cách lớn nhất mà quả bóng có thể đạt được khi An chuyền bóng cho Bình. Câu hỏi cuối cùng liên quan đến diện tích mảnh đất sau khi được mở rộng từ mảnh đất hình vuông ban đầu.

Những câu hỏi này không chỉ giúp học sinh áp dụng kiến thức Toán vào thực tế mà còn khuyến khích học sinh tư duy, suy luận và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Đề thi HK1 Toán lớp 10 năm 2021 - 2022 trường THPT Triệu Quang Phục - Hưng Yên đòi hỏi sự chăm chỉ, kiên trì và thông minh từ các em học sinh.

Chúc các em học sinh của trường THPT Triệu Quang Phục - Hưng Yên tự tin và thành công khi làm bài thi học kỳ 1 môn Toán!
Bình luận (5)

letueminh

Em không thể giấu được sự hồi hộp khi nhận được đề thi học kì 1 môn Toán của Trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên. Mong rằng đề thi sẽ giúp em rèn luyện khả năng giải quyết bài toán và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Ksor H Sa Chi

Tôi hy vọng rằng đề thi học kì 1 này sẽ giúp học sinh lớp 10 vươn lên và đạt được kết quả tốt trong kì thi sắp tới. Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

zomg

Em rất phấn khích với việc có thể tải xuống đề thi học kì 1 môn Toán của Trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên. Đề thi này sẽ giúp em có cái nhìn tổng quan về kiến thức cần ôn tập.

Trả lời.

trần xuân nghi

Tôi tin rằng tài liệu đề thi này sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi ôn tập và làm bài thi. Đây thực sự là một bước quan trọng trong hành trình học tập của học sinh lớp 10.

Trả lời.

User Google

Em thấy rất phấn khích khi thấy đề thi học kì 1 môn Toán lớp 10 được chia sẻ công khai như vậy. Cảm ơn Trường THPT Triệu Quang Phục Hưng Yên rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69983 sec| 2232.398 kb