Tổng hợp các bài toán mức độ vận dụng cao ôn thi THPT Quốc gia – Nhóm Toán

Tổng hợp các bài toán mức độ vận dụng cao ôn thi THPT Quốc gia – Nhóm Toán

Nội dung Tổng hợp các bài toán mức độ vận dụng cao ôn thi THPT Quốc gia – Nhóm Toán Bản PDF

Tổng hợp các bài toán mức độ vận dụng cao ôn thi THPT Quốc gia – Nhóm Toán

Bộ tài liệu này bao gồm 94 trang với các bài toán mức độ vận dụng cao, được thiết kế để ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Với những bài toán này, bạn sẽ có cơ hội ôn luyện để đạt điểm cao 9, 10 trong kỳ thi.

Trích dẫn một số câu hỏi trong tài liệu:

  • Một đoàn tàu di chuyển trên một đường thẳng ngang với vận tốc không đổi v0. Khi tắt máy, lực hãm và lực cản tổng hợp cả đoàn tàu bằng 1/10 trọng lượng của nó. Hỏi chuyển động của đoàn tàu sau khi tắt máy và hãm là gì?
  • Một thanh AB dài 2a ban đầu được giữ ở góc nghiêng α = α0 với một đầu không ma sát với bức tường thẳng đứng. Khi buông thanh, nó sẽ trượt xuống dưới tác động của trọng lực. Hãy tính góc α theo thời gian t.
  • Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành, M là trung điểm của AD. Tính tỉ số thể tích của hai khối chóp S’.BCDM và S.ABCD.

Với bộ tài liệu này, bạn sẽ được tiếp cận với những bài toán phức tạp và có cấu trúc logic sắc nét, giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng giải toán. Hãy cùng ôn luyện và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Nguyennhi1306

Tôi tin chắc rằng với sự hỗ trợ từ tài liệu này, em sẽ có những bước tiến vượt bậc trong hành trình ôn thi của mình.

Trả lời.

Nguyễn Quốc Anh

Em thực sự cảm động khi thấy nhóm Toán chia sẻ tài liệu chất lượng như vậy cho cộng đồng học sinh. Cảm ơn nhóm rất nhiều!

Trả lời.

ng huy hoang

Nếu như trước đây tôi thấy lo lắng với việc ôn thi, thì giờ đây tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều nhờ vào tài liệu này.

Trả lời.

Lê Thị Dạ Thảo

Với tài liệu này, việc ôn thi THPT Quốc gia trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Tôi hứa sẽ cật lực học hành để giải được những bài toán khó.

Trả lời.

lê việt anh

Em không ngờ là sẽ có được một bộ đề toán mức độ cao như vậy, tôi cảm thấy rất biết ơn nhóm Toán đã biên soạn tài liệu này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71837 sec| 2222.523 kb