Toàn cảnh đề chính thức và đề minh họa THPT 2020 môn Toán của Bộ GD ĐT

Toàn cảnh đề chính thức và đề minh họa THPT 2020 môn Toán của Bộ GD ĐT

Nội dung Toàn cảnh đề chính thức và đề minh họa THPT 2020 môn Toán của Bộ GD ĐT Bản PDF

Tài liệu Toàn cảnh đề chính thức và đề minh họa THPT 2020 môn Toán của Bộ GD&ĐT là một tài liệu quý giá được biên soạn bởi nhóm Word và Biên Soạn Tài Liệu Toán. Tài liệu này bao gồm 198 trang, phân loại và hướng dẫn giải các câu hỏi và bài toán trong đề chính thức và đề minh họa THPT 2020 môn Toán của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Mục lục tài liệu này rất đa dạng và phong phú. Bắt đầu từ phép đếm, quy tắc cộng và nhân, đến hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp, xác suất, cấp số cộng, cấp số nhân, đường thẳng vuông góc mặt phẳng, khoảng cách, tính đơn điệu của hàm số, cực trị của hàm số, giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số, tiệm cận của đồ thị hàm số, đọc đồ thị và biến đổi đồ thị, tương giao của hai đồ thị, mũ - lũy thừa, logarit, hàm số mũ - logarit, phương trình và bất phương trình mũ, logarit, nguyên hàm, tích phân, ứng dụng tích phân trong thực tế, số phức, phép toán số phức, biểu diễn hình học của số phức, phương trình mặt cầu và mặt phẳng, đường thẳng, thể tích các hình học như khối chóp, khối lăng trụ, khối nón, khối trụ và khối cầu, toạ độ điểm và vectơ, và nhiều chủ đề khác.

Tài liệu cung cấp kiến thức chi tiết, cụ thể và dễ hiểu với nhiều ví dụ minh họa, giúp học sinh tiếp cận và làm quen với các dạng bài toán và kiến thức cơ bản trong môn Toán. Đây thực sự là một công cụ hữu ích giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT quan trọng.
Bình luận (5)

Nguyễn Thị Hồng

Tôi không thể không bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với tất cả những người đã làm ra tài liệu này. Đây thật sự là một nguồn lợi quý giá cho học sinh trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi THPT.

Trả lời.

Thành Hoàng

Em cảm động trước sự chu đáo của Bộ GD ĐT khi cung cấp tài liệu rõ ràng và chi tiết như vậy. Điều này thật sự giúp em rất nhiều trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Phú Quốc

Tài liệu này thực sự giúp tôi trở nên tự tin hơn trong việc ôn tập môn Toán cho kì thi sắp tới. Tôi rất biết ơn và đánh giá cao công sức của những người đã làm ra tài liệu này.

Trả lời.

Dương Tuyết Nhi

Em thấy rất vui khi có cơ hội download tài liệu này về để ôn tập. Cảm ơn Bộ GD ĐT đã chuẩn bị đề thi một cách cẩn thận như vậy.

Trả lời.

TNH Nguyễn

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu Toàn cảnh đề chính thức và đề minh họa THPT 2020 môn Toán của Bộ GD ĐT. Đây là nguồn tư liệu rất hữu ích cho việc ôn tập của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66263 sec| 2233.289 kb