Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Thăng Long Hà Nội Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022-2023 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 8! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 8 năm học 2022-2023 tại trường THCS Thăng Long, quận Ba Đình, Hà Nội. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

+ Cho hình thang cân ABCD (AB // CD) có hai đường cao AH và BK. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC. a) Giả sử AB = 6cm; CD = 9cm. Tính MN? b) Tứ giác ABKH là hình gì? Vì sao? c) Chứng minh tứ giác MHKN là hình thang cân.

+ Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P = y2 + 4x2 - 2y + 20x + 2048.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

bình trần

Tài liệu này thật sự là một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá để học sinh tự học và tự kiểm tra kiến thức của mình. Tôi hi vọng mọi học sinh đều sử dụng tài liệu này để phát triển bản thân.

Trả lời.

Duy Hồ

Việc có được đề thi giữa học kì 1 này thực sự là một phần quan trọng trong việc chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Em rất hứng khởi khi được thử thách và hoàn thiện kiến thức của mình.

Trả lời.

Vuonghoaianh

Đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Thăng Long Hà Nội đầy sắc nét và thách thức. Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội thử sức và nâng cao trình độ của mình qua tài liệu này.

Trả lời.

mai Mai

Tôi tin chắc rằng với tài liệu này, học sinh sẽ có cơ hội rất tốt để rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề và nắm vững kiến thức Toán. Cảm ơn tác giả đã biên soạn đề thi này.

Trả lời.

Tr Hương

Em rất biết ơn vì đã có đề thi này để em có thể ôn tập và nâng cao kiến thức của mình. Cảm giác thật tuyệt vời khi có thể tự tin bước vào kì thi với tài liệu chất lượng như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62294 sec| 2229.711 kb