Sách bổ trợ (SBT) - Bộ Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Tiếng Anh Toàn Diện Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức

Sách bổ trợ (SBT) - Bộ Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Tiếng Anh Toàn Diện Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Hoàng Ngân – Hoàng Thu Ba

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Nhà xuất bản Hồng Đức

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 9

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Bộ Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Tiếng Anh Toàn Diện Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Bộ Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Tiếng Anh Toàn Diện Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Bộ Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Tiếng Anh Toàn Diện Lớp 9 Kết nối tri thức" là một cuốn sách được biên soạn bởi những giáo viên có kinh nghiệm và những thủ khoa đến từ Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc Gia Hà Nội. Mục đích của cuốn sách là giúp các em học sinh lớp 9 nâng cao kiến thức ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn bị cho các kỳ thi học sinh giỏi Tiếng Anh hoặc các kỳ thi vào các trường chuyên Anh cấp THPT. Cuốn sách bao gồm các đề thi được tuyển chọn, biên tập bám sát nội dung học tập trong chương trình môn Tiếng Anh lớp 9, và theo dạng đề thi của các kỳ thi học sinh giỏi của các trường trong cả nước. Nội dung cuốn sách cung cấp, tổng hợp các kiến thức cần chú ý trong bài thi. Cuốn sách được chia thành 4 phần, trong đó: Phần 1 - Collection of tests: gồm 20 đề thi cung cấp cho học sinh một hệ thống đề ôn luyện bao gồm các dạng bài tập nâng cao bao trùm các chủ điểm kiến thức, kỹ năng trong chương trình lớp 9. Mỗi đề thi bao gồm 6 phần, chia thành 40 câu và 01 bài viết, tập trung bồi dưỡng nâng cao ngữ âm, từ vựng & ngữ pháp, và 4 kỹ năng (nghe - nói - đọc - viết). Các dạng bài tập được sắp xếp theo mức độ khó dần để giúp học sinh dễ dàng nắm bắt, tiếp cận và ghi nhớ các phương pháp giải bài tập một cách khoa học, hiệu quả nhất. Hơn nữa, qua việc làm các đề tổng hợp, học sinh có thể tự đánh giá kết quả học tập của mình, trên cơ sở đó có thể tự bổ sung kiến thức còn thiếu, điều chỉnh lại phương pháp ôn tập cho phù hợp để giúp các em tự tin hơn trong kỳ thi học sinh giỏi của mình. Phần 2 - Key: Cung cấp đáp án của 20 bài test. Học sinh có thể tự kiểm tra lại đáp án sau khi hoàn thành mỗi bài. Phần 3 - Useful language: Trình bày những điểm kiến thức quan trọng từ mỗi bài test mà học sinh cần nhớ. Phần 4 - Audio script: Cung cấp lời các bài nghe cho mỗi track. Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Bộ Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Tiếng Anh Toàn Diện Lớp 9 Kết nối tri thức" của Nhà xuất bản Hồng Đức và tác giả Hoàng Ngân - Hoàng Thu Ba nhằm giúp các học sinh lớp 9 từng bước nâng cao kiến thức tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp chuẩn bị cho các kỳ thi học sinh giỏi và vào các trường chuyên Anh cấp THPT.
Bình luận (5)

Đặng Văn Huy

Em rất thích cách bố cục của sách. Nó giúp em dễ dàng tiếp thu kiến thức và rèn luyện kỹ năng của mình.

Trả lời.

Lê Thị Ngọc

Cảm động và biết ơn là những từ chỉ đúng cảm xúc của em khi đọc cuốn sách này. Em tìm thấy sự khám phá, niềm vui và sự tự tin.

Trả lời.

Phạm Văn Tuấn

Sách đã mời ơn cuộc sống học sinh. Em mong rằng sẽ có nhiều tài liệu hữu ích như vậy để giúp em nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Trả lời.

Nguyễn Thị Mai

Em thật sự phấn khích khi sở hữu tập sách này. Cảm ơn tác giả đã thể hiện tri thức một cách rõ ràng và dễ hiểu.

Trả lời.

Trần Văn Hoàng

Tôi rất vui mừng khi có cơ hội sử dụng bộ sách này trong việc giảng dạy tiếng Anh cho các em học sinh. Nó giúp các em hứng thú và nâng cao kiến thức một cách toàn diện.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12754 sec| 2240.977 kb