Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM -Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức

Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM -Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Nguyễn Văn Biên (Chủ biên) - Trần Minh Đức - Tưởng Duy Hải - Nguyễn Văn Hạnh - Nguyễn Anh Thuấn - Đoàn Văn Thược - Trần Bá Trình

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 9

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM -Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM -Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM - Lớp 9 Kết nối tri thức" là một phần trong bộ sách "Hoạt động giáo dục STEM" gồm 7 cuốn, dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 9. Mục tiêu của bộ sách là tạo cơ hội cho học sinh "học đi đôi với hành" và đáp ứng yêu cầu của xã hội trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Cuốn sách dành cho lớp 9 mang đến cho học sinh 5 chủ đề hoạt động gồm: Đèn đổi màu, Đèn ngủ thông minh, Pha chế và thử nghiệm chất khử trùng, Máy phát điện gió, Chất tẩy rửa. Các chủ đề này được biên soạn một cách logic, tích hợp kiến thức và kĩ năng từ các môn Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật, Toán,... Trong mỗi chủ đề, học sinh sẽ thực hiện các hoạt động tìm tòi, khám phá, thiết kế, chế tạo theo phương pháp "mắt thấy - tai nghe - tay chạm". Điều này giúp phát triển tư duy khoa học, công nghệ, thiết kế kĩ thuật của học sinh. Cuốn sách cũng tích hợp nền tảng kết nối vạn vật thông qua hệ thống cảm biến và hệ thống điều khiển thiết bị đầu cuối. Điều này giúp học sinh làm quen với các câu lệnh lập trình đơn giản để biến ý tưởng thành hiện thực và tạo ra sản phẩm công nghệ riêng. Trước khi bắt đầu mỗi chủ đề, học sinh cần đọc kĩ và hoàn thành nhiệm vụ của hoạt động đầu tiên để hệ thống kiến thức cơ sở. Sau đó, học sinh cùng thảo luận, đề xuất ý tưởng tìm tòi, khám phá, thiết kế sản phẩm. Trong quá trình thực hiện, học sinh cần phân công và hợp tác với nhau để chọn cách làm tốt và đạt thành công. Cuối mỗi chủ đề, có hoạt động mở rộng yêu cầu học sinh áp dụng sản phẩm vào thực tiễn hoặc chế tạo một sản phẩm mới, hoàn thiện hơn, phù hợp với cuộc sống trong gia đình và cộng đồng. Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM - Lớp 9 Kết nối tri thức" được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Tác giả của cuốn sách là Nguyễn Văn Biên (Chủ biên), cùng với Trần Minh Đức, Tưởng Duy Hải, Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Anh Thuấn, Đoàn Văn Thược và Trần Bá Trình. Cuốn sách hướng dẫn học sinh trong việc phát triển tư duy và kỹ năng trong lĩnh vực STEM thông qua các hoạt động thực hành và khám phá.
Bình luận (5)

Nguyễn Trung Hiếu

Tôi rất biết ơn Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM -Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức vì nó giúp tôi nắm vững kiến thức.

Trả lời.

Trần Thị Thùy Linh

Em cảm động khi đọc Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM -Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức. Nó khơi dậy niềm đam mê học tập trong em.

Trả lời.

Nguyễn Hoàng An

Tôi thật sự vui mừng khi Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM -Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức mang đến những hoạt động giáo dục thú vị.

Trả lời.

Phạm Thị Mai

Em biết ơn Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM -Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức vì nó giúp em hiểu rõ hơn về khoa học và công nghệ.

Trả lời.

Lê Minh Trí

Tôi cảm động khi thấy Sách bổ trợ (SBT) - Hoạt động giáo dục STEM -Lớp Lớp 9 Kết nối tri thức mang lại niềm vui học hỏi cho học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12727 sec| 2236.094 kb