Sách giáo viên (SGV) - Dạy Mĩ Thuật Lớp 6 Cánh diều

Sách giáo viên (SGV) - Dạy Mĩ Thuật Lớp 6 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Nguyễn Thị Nhung (Chủ biên), Nguyễn Tuấn Cường, Lê Thúy Quỳnh, Đàm Thị Hải Uyên, Trần Thị Vân

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 6 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Dạy Mĩ Thuật Lớp 6 Cánh diều - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Dạy Mĩ Thuật Lớp 6 Cánh diều Bản PDF

Sách giáo viên (SGV) - Dạy Mĩ Thuật Lớp 6 Cánh diều là một cuốn sách được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam biên soạn. Cuốn sách này được biên soạn nhằm giúp các giáo viên Mĩ thuật cấp Trung học cơ sở hiểu rõ về phương pháp dạy học Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực. Nội dung của cuốn sách được chia thành ba phần chính. Phần thứ nhất là "Những vấn đề chung về dạy học Mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực". Cung cấp cho giáo viên Mĩ thuật những kiến thức cơ bản về cách đổi mới phương pháp dạy học Mĩ thuật hiện nay. Giúp giáo viên xây dựng kế hoạch dạy học theo chủ đề và áp dụng các phương pháp, quy trình Mĩ thuật mới vào hoạt động học tập phù hợp với điều kiện và năng lực của học sinh. Phần thứ hai là "Một số quy trình dạy học Mĩ thuật theo phương pháp mới". Giới thiệu các quy trình Mĩ thuật mới do Dự án Hỗ trợ giáo dục Mĩ thuật cấp Tiểu học (SAEPS) xây dựng. Giúp giáo viên Mĩ thuật cấp Trung học cơ sở lựa chọn và tổ chức các hoạt động học tập linh hoạt, hiệu quả, phù hợp với điều kiện và đối tượng học sinh ở mỗi khối lớp. Phần thứ ba là "Gợi ý tổ chức dạy học Mĩ thuật tích hợp theo chủ đề dựa trên Chương trình Giáo dục Mĩ thuật hiện hành". Cuốn sách gợi mở và truyền cảm hứng cho giáo viên trong việc tìm tòi sáng tạo và vận dụng linh hoạt vào thực tế dạy học. Mỗi hoạt động được xác định mục tiêu cụ thể để khuyến khích và hỗ trợ học sinh đạt được kết quả sau hoạt động. Cuốn sách cũng cung cấp hướng dẫn cho học sinh vận dụng sáng tạo và phát triển ý tưởng từ kiến thức và kĩ năng học được vào cuộc sống và các chủ đề tiếp theo. Cuốn sách "SGV - Dạy Mĩ Thuật Lớp 6 Cánh diều" là một tài liệu hữu ích cho giáo viên Mĩ thuật cấp Trung học cơ sở. Nó không chỉ giúp nâng cao kiến thức và kĩ năng dạy học Mĩ thuật theo hướng phát triển năng lực, mà còn cung cấp thông tin cho cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên Mĩ thuật để tổ chức các hoạt động dạy học theo chủ đề hiệu quả và phù hợp với thực tế của từng vùng miền. Tác giả của cuốn sách gồm có Nguyễn Thị Nhung (Chủ biên), Nguyễn Tuấn Cường, Lê Thúy Quỳnh, Đàm Thị Hải Uyên và Trần Thị Vân. Tuy vẫn còn một số hạn chế trong cuốn sách, nhưng tác giả mong nhận được ý kiến đóng góp từ độc giả để hoàn thiện cuốn sách trong các lần xuất bản sau.
Bình luận (5)

Lê Văn Tú

Tôi tự hào khi có một cuốn sách giáo viên tuyệt vời như thế này giúp em thông qua sự sáng tạo.

Trả lời.

Trần Thị Hoa

Em rất thích cuốn sách này vì nó có nhiều hình ảnh minh họa và bài tập thú vị.

Trả lời.

Nguyễn Văn Long

Tôi cảm thấy rất vui mừng khi biết rằng có một cuốn sách tuyệt vời như thế này giúp hỗ trợ giảng dạy Mĩ Thuật cho học sinh.

Trả lời.

Vũ Thị Hường

Em biết ơn tác giả đã viết cuốn sách này, nó giúp em phát triển khả năng vẽ của mình.

Trả lời.

Trần Minh Thu

Tôi rất cảm động khi thấy sách này rất quan tâm đến việc phát huy sự sáng tạo của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11942 sec| 2215.773 kb