Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Công Nghệ Lớp 11 Cánh diều

Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Công Nghệ Lớp 11 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : NGUYỄN TẤT THẮNG (Tổng Chủ biên) DƯƠNG VĂN NHIỆM (Chủ biên) - DƯƠNG THỊ HOÀN - NGUYỄN THỊ TUYẾT LÊ - NGUYỄN THỊ VINH.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Đại Học Huế

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 11 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Chuyên Đề Học Tập Công Nghệ Lớp 11 Cánh diều - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Công Nghệ Lớp 11 Cánh diều Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo khoa (SGK) - Chuyên Đề Học Tập Công Nghệ Lớp 11 Cánh diều" là một tài liệu giáo trình dành cho học sinh lớp 11 có chuyên ngành Công Nghệ. Cuốn sách có tên gọi đầy đủ là "Chuyên Đề Học Tập Công Nghệ Lớp 11 Cánh diều" và chủ đề chính là Công Nghệ Chăn Nuôi. Tác giả của cuốn sách là NGUYỄN TẤT THẮNG (Tổng Chủ biên) DƯƠNG VĂN NHIỆM (Chủ biên) - DƯƠNG THỊ HOÀN - NGUYỄN THỊ TUYẾT LÊ - NGUYỄN THỊ VINH. Cuốn sách được xuất bản bởi NXB Đại Học Huế, người ta có thể kỳ vọng sẽ mang đến những kiến thức chính xác và đáng tin cậy vì NXB Đại Học Huế là một nhà xuất bản danh tiếng và có uy tín. Sách giáo khoa này rõ ràng nhằm giúp học sinh lớp 11 hiểu sâu hơn về chuyên đề Công Nghệ Chăn Nuôi. Do được biên soạn bởi nhiều tác giả có trình độ chuyên môn, cuốn sách nắm vững kiến thức và thông tin mới nhất trong lĩnh vực này. Cuốn sách sẽ giúp học sinh nắm bắt và hiểu rõ hơn về các khái niệm, quy trình, công nghệ và quyền phát triển trong chăn nuôi. Cấu trúc của cuốn sách có thể được trình bày theo các chương, mỗi chương mang đến kiến thức chi tiết và cung cấp ví dụ về từng khía cạnh của công nghệ chăn nuôi. Cuốn sách cũng có thể bao gồm các hình ảnh, bảng biểu, sơ đồ và phương pháp học tập phù hợp để giúp học sinh nắm vững hơn. Với cuốn sách này, học sinh lớp 11 sẽ có thể nắm vững kiến thức chuyên môn và phát triển khả năng ứng dụng công nghệ trong việc chăn nuôi. Cuốn sách sẽ trở thành một nguồn tài liệu hữu ích và cần thiết cho học sinh, giúp họ hiểu rõ hơn về công nghệ chăn nuôi và chuẩn bị cho những thử thách trong ngành nghề này.
Bình luận (0)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11886 sec| 2207.867 kb