Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Nghệ An

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Nghệ An

Nội dung Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Nghệ An Bản PDF

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 - 2024 sở GD&ĐT Nghệ An

Chào mừng quý thầy cô và các em học sinh đến với đề thi chính thức của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2023 - 2024 tại sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 06 tháng 06 năm 2023.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2023 - 2024 sở GD&ĐT Nghệ An:

1. Một cửa hàng kinh doanh xe đạp đã nhập về một lô hàng gồm hai loại xe, loại I giá 2 triệu đồng/xe và loại II giá 6 triệu đồng/xe. Tổng số tiền mà cửa hàng phải thanh toán cho lô hàng 50 xe là 160 triệu đồng. Hỏi cửa hàng đã nhập về bao nhiêu xe loại I và bao nhiêu xe loại II?

2. Bạn An bỏ một viên bi đặc không thấm nước vào một lọ thủy tinh chứa nước dạng hình trụ có bán kính đáy bằng 1,5 cm. Khi viên bi chìm hoàn toàn trong nước, nước trong lọ dâng lên thêm 0,5 cm. Hãy tính thể tích viên bi bạn An đã bỏ vào lọ thủy tinh.

3. Cho tam giác nhọn ABC (AB < AC), các đường cao AD, BE, CF (D thuộc BC, E thuộc AC, F thuộc AB) cắt nhau tại H. a) Chứng minh AEHF là tứ giác nội tiếp. b) Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng BC, M là giao điểm của tia EF và tia CB. Chứng minh rằng FAD = OFC và OC2 = OD.OM. c) Chứng minh rằng hai đường thẳng MH và AO vuông góc với nhau.

Chúc quý thầy cô và các em học sinh ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (4)

Thắng Kim Phúc

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội truy cập và tải về tài liệu 'Đề tuyển sinh vào môn Toán' của Sở GD ĐT Nghệ An. Điều này giúp em có thêm nguồn tư liệu để ôn tập và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Ngọc Hằng

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến Sở GD ĐT Nghệ An vì đã cung cấp tài liệu 'Đề tuyển sinh vào môn Toán' cho các học sinh. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc học tập của chúng tôi.

Trả lời.

Đinh Hải Hiếu

Em thấy rất cảm động vì nhà trường chia sẻ tài liệu tuyển sinh một cách dễ dàng như vậy. Điều này giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Võ Đình Nhật Vũ

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu 'Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Nghệ An' có sẵn để download. Việc này giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.93644 sec| 2222.508 kb