Đề Toán tuyển sinh vào 10 chuyên năm 2019 2020 sở GD ĐT Hưng Yên

Đề Toán tuyển sinh vào 10 chuyên năm 2019 2020 sở GD ĐT Hưng Yên

Nội dung Đề Toán tuyển sinh vào 10 chuyên năm 2019 2020 sở GD ĐT Hưng Yên Bản PDF

Đề Toán tuyển sinh vào 10 chuyên năm 2019-2020 sở GD&ĐT Hưng Yên

Để chọn ra các học sinh xuất sắc nhất vào các trường THPT chuyên tại tỉnh Hưng Yên, sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức kỳ thi Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên cho năm học 2019-2020.

Đề Toán tuyển sinh này được sử dụng cho thí sinh đăng ký vào các lớp chuyên Toán và chuyên Tin, bao gồm 1 trang với 5 bài toán tự luận. Thời gian làm bài là 150 phút (không tính thời gian phát đề). Một trong những bài toán của đề là:

- Trong mặt phẳng toạ độ Oxy có đường thẳng (d) và parabol y = 2x^2. Biết đường thẳng (d) cắt parabol tại hai điểm B và C. Cần tìm tọa độ điểm A trên trục hoành để khoảng cách |AB - AC| lớn nhất.

- Cho hình vuông ABCD tâm O, cạnh a. Xác định các điểm và tính toán để chứng minh MK song song với BD, tính tỉ lệ FO/FC và tìm giá trị nhỏ nhất của diện tích tứ giác CPQD khi M thay đổi trên cạnh AB.

Kỳ thi này không chỉ đánh giá năng lực của thí sinh mà còn giúp chuẩn bị cho họ vào học tập tại các trường chuyên hàng đầu của tỉnh Hưng Yên. Đề Toán tuyển sinh vào lớp 10 chuyên năm 2019-2020 sở GD&ĐT Hưng Yên chắc chắn sẽ là thách thức lớn đối với các thí sinh tham gia.

Bình luận (5)

Vyy

Tôi cảm thấy khẩn trương hơn trong việc ôn tập từ khi có tài liệu này, em hứa sẽ dành nhiều thời gian hơn để rèn luyện và chuẩn bị cho kì thi vào 10 chuyên.

Trả lời.

Hà Thị Miêng

Em cảm thấy có động lực hơn khi có thể tham gia học tập với tài liệu chất lượng như vậy, em quyết tâm sẽ đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Hai Dang

Tôi không thể tin được khi thấy tài liệu này hoàn toàn miễn phí, nó thật sự là một cơ hội tốt để em nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài thi.

Trả lời.

Nguyễn Thùy Dương

Em rất hạnh phúc khi biết có file pdf này, nó giúp em hiểu rõ hơn về cấu trúc đề thi tuyển sinh và làm quen với loại câu hỏi thường gặp.

Trả lời.

Đinh Thị Thúy An

Tôi thấy vui khi có thể tiếp cận với tài liệu chất lượng như vậy, nó giúp em tự tin hơn khi chuẩn bị cho kì thi vào 10 chuyên.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.87676 sec| 2230.523 kb